Bé trai Singapore sống sót sau khi ngã xuống từ tầng 11

Trùng Quang
Trùng Quang
27/11/2018 13:30 GMT+7

Một bé trai 2 tuổi đã sống sót sau khi ngã xuống từ tầng 11 của một khu nhà ở Singapore, nhiều khả năng nhờ có tã lót.

Theo báo The Straits Times, vụ việc xảy ra vào sáng 25.11 tại khu nhà ở Sengkang. Đứa bé có thể đã vướng vào một dây phơi quần áo trong lúc rơi xuống nên làm cho cú ngã nhẹ đi nhiều.
Đứa bé được cư dân địa phương phát hiện nằm trên bãi cỏ dưới chân tòa nhà 182A Rivervale Crescent vào khoảng 10 giờ sáng. Bé được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Phụ nữ và Nhi đồng KK (KKH) và hiện ở trong tình trạng ổn định.

Báo The Straits Times đưa tin đứa bé trên đang đứng trên một cái ghế thì bất ngờ ngã xuống từ cửa sổ của căn hộ ở tầng thứ 11 và bị thương nghiêm trọng. Một người đàn ông được cho là bố của đứa bé từ chối phát biểu khi được phóng viên tiếp cận vào trưa 26.11.
Những người hàng xóm và một bác sĩ có mặt tại hiện trường nói rằng đứa bé may mắn còn sống.
Bác sĩ Lenny Wan làm việc tại Trung tâm Y tế Rivervale Crescent nói rằng đứa bé vẫn tỉnh táo và khóc khi được đưa đến trung tâm của ông. “Có một vết thương rộng trên cánh tay trái, xương có thể đã bị gãy ở nhiều chỗ và khu vực quanh mắt bị chảy máu”, ông Lenny Wan nói và cho biết thêm rằng tã của bé đã bị rách.
Tờ Shin Min Daily News dẫn lời một nhân chứng nói rằng tã của đứa bé đã bị mắc lại trên dây phơi quần áo của một căn hộ ở tầng 4 trong lúc rơi xuống. Mẹ của đứa bé nói rằng vụ việc xảy ra do cửa sổ không được đóng lại.
Những người hàng xóm kêu gọi cư dân mạng không nên chỉ trích vợ chồng trên, vì họ “đã quá đau khổ” vì tai nạn của con. Đứa bé tuy sống sót nhưng hiện vẫn phải cố gắng duy trì sự sống trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.