Bé trai dành tiền bỏ ống cứu gà, dân mạng nức nở

04/04/2019 10:24 GMT+7

Hình ảnh bé trai dành tiền bỏ ống cứu gà ở miền đông bắc Ấn Độ đã lan truyền nhanh chóng trên internet, khiến dân mạng nức nở.

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé, không rõ danh tính, chạy xe đạp quanh nhà và cán phải con gà của nhà hàng xóm ở thị trấn Sairang, bang Mizoram của Ấn Độ, theo RT hôm 3.4.
Trong cơn hốt hoảng và ôm tâm lý tội lỗi, bé trai vét hết số tiền mình đang có và chạy nhanh đến trạm xá gần đó với hy vọng có thể kịp cứu con gà.
Bức ảnh chụp gương mặt ngây thơ và đầy lo lắng của cậu bé, với một tay cầm tiền, tay kia cầm gà, nhanh chóng lan truyền trên mạng khi được một người đưa lên Facebook.
Tính từ thời điểm xuất hiện là vào hôm 2.4, bức ảnh đã nhận được hơn 120.000 lượt like, 83.000 lượt chia sẻ và hơn 10.000 lời nhận xét, đồng thời lọt vào sự chú ý của báo chí trong nước.
Các tờ báo và trang tin India Times, Indian Express, newsnation.in… đã đồng loạt đưa tin về câu chuyện này.
Không rõ số phận của con gà, nhưng việc làm tốt đẹp và ấm lòng của bé trai đã nhận được sự tán thưởng của cộng đồng mạng. Ai nấy đều khen cậu nhanh trí, quá sức dễ thương và có một tâm hồn trong sáng, ngây thơ.
“Cuối cùng niềm tin của tôi về con người cũng được cứu vớt”, một người viết trên Facebook.
“Tôi dám chắc rằng cậu sẽ lớn lên và trở thành một con người tốt, có trách nhiệm”, theo một người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.