Bé gái xinh như thiên thần trên cánh đồng hoa tím Bắc Giang

22/05/2018 12:22 GMT+7

Bé gái 5 tuổi với chiếc váy màu vàng cùng cánh đồng hoa tím đã tạo nên những khoảnh khắc 'xao xuyến lòng người' trước ống kính.

Tác giả bộ ảnh là Đoàn Quang, anh cho hay cánh đồng hoa tím trong ảnh là ở thành phố Bắc Giang. “Bé gái với biểu cảm dễ thương, tự nhiên, bối cảnh xung quanh khá đẹp đã khiến tôi thực hiện những bức ảnh rất cảm xúc”, anh Quang nói.
Nhân vật chính trong bức ảnh là Nguyễn Minh Châu, 5 tuổi, trú ở thành phố Bắc Giang. Chị Ngô Trang, mẹ của Minh Châu cho biết con gái khá tự tin trong cuộc sống ngày thường. “Cháu thích chụp ảnh và từng chụp một số bộ ảnh cá nhân. Trước đó cháu không chụp ảnh quảng cáo hay đóng phim”, chị Ngô Trang chia sẻ.
Theo chị Ngô Trang, Minh Châu đang là học sinh mầm non. Ngoài giờ đi học ở trường, thời gian rảnh Châu thích vẽ tranh. Chị Ngô Trang không đặt nhiều áp lực về con như phải biết chữ, biết làm toán, giỏi năng khiếu... trước khi vào lớp 1: “Tôi tâm đắc một câu nói rất hay 'Hãy để con cái sống cuộc đời của chúng, đừng bắt chúng sống thay cho những giấc mơ, những kỳ vọng của chính mình'”.
Chị Ngô Trang chia sẻ mỗi buổi tối chị đều cố gắng dành ít nhất 2 tiếng đồng hồ để chuyện trò, chơi với con. Theo bà mẹ đang là giáo viên mầm non tại thành phố Bắc Giang, cha mẹ càng tương tác nhiều với con sẽ giúp con phát triển tốt hơn, đồng thời kịp thời lắng nghe những tâm tư, suy nghĩ, vấn đề con đang gặp phải.
Những hình ảnh dễ thương của Minh Châu:
Minh Châu dễ thương bên cánh đồng hoa Đoàn Quang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.