Bé gái 8 tuổi tử vong do bắt chước phim hoạt hình?

Văn Khoa
Văn Khoa
03/08/2018 13:09 GMT+7

Một bé gái 8 tuổi ở Trung Quốc vừa thiệt mạng sau khi rơi từ tầng 6 của một căn hộ. Nguyên nhân được cho là bé bắt chước một hành động mạo hiểm trong phim hoạt hình dành cho trẻ em Boonie Bears.

Bé gái, có tên thường gọi là Tiểu Đình, sống tại một căn hộ trong thành phố Thành Đô, thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên.
Ba của bé, họ Đỗ cho tờ Chengdu Business Daily hay khi đi làm tại một chợ nông sản gần căn hộ, ông đã dẫn Tiểu Đình đi theo trong khi mẹ của bé ở nhà do bị bệnh. Tuy nhiên, Tiểu Đình khi đó cảm thấy buồn chán nên đã về nhà cùng với một đứa bạn.
Hai đứa trẻ chơi với nhau trong căn hộ và sau đó được cho là đã tự khóa mình trong phòng tắm. Mẹ của Tiểu Đình, họ Hoàng, cho Chengdu Business Daily hay bà không chắc điều gì đã xảy ra kế tiếp.
Tuy nhiên, Tiểu Đình được cho là đã cố leo ra cửa sổ rồi dùng một sợ dây leo xuống sau khi xem một hành động tương tự trong phim Boonie Bears. Tiểu Đình rơi xuống ban công của tầng hai. Bạn của Tiểu Đình tìm đến ông Đỗ và nói rằng Tiểu Đình đã rơi từ cửa sổ. Ông lập tức về nhà và phát hiện Tiểu Đình nằm trên ban công bị thương nghiêm trọng nhưng còn tỉnh. Ông đưa Tiểu Đình đến bệnh viện, nhưng 3 ngày sau, bé không qua khỏi.
Đây không phải là vụ việc đáng tiếc đầu tiên do trẻ bắt chước phim hoạt hình gây ra. Hồi tháng 3, một bé gái 5 tuổi ở Khu tự trị Tân Cương của Trung Quốc bị thương nặng do cầm dù nhảy từ cửa sổ tầng 11 và rơi xuống ban công lầu 4, theo tờ South China Morning Post.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.