Bé gái 7 tuổi gửi thư xin việc được CEO Google hồi đáp

18/02/2017 20:02 GMT+7

Với mong muốn được làm việc tại Google, bé gái 7 tuổi đã tự viết một lá thư tay xin việc và bất ngờ nhận được hồi âm từ chính CEO Sundar Pichai.

Câu chuyện về cô bé Chloe Bridgewater, 7 tuổi (ở Hereford, vương quốc Anh) đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Chloe đã tự mình viết một bức thư gửi lên “ông chủ” Google có trụ sở tại Mỹ để bày tỏ ước nguyện được làm việc cho tập đoàn khi trưởng thành.
Cụ thể, trong trang thư của Chloe, cô bé viết rõ: “Cháu tên là Chloe, khi cháu lớn lên, cháu thích được làm việc ở Google… Cháu rất thích máy tính…Cô giáo cháu nói với bố mẹ rằng cháu giỏi đánh vần, đọc văn bản và làm các phép tính…”.
Bức thư tay do Chloe viết để xin việc ở Google và hồi âm của CEO Sundar Pichai Ảnh chụp màn hình Business Insider
Bức thư “tuyển dụng” của Chloe bất ngờ đã đến tay CEO của Google là ông Sundar Pichai. Đặc biệt hơn, chính “ông chủ lớn” đã đích thân gửi một lá thư hồi âm với nội dung động viên cô bé nỗ lực học tập.
“Chú rất vui vì cháu thích máy tính. Chú hi vọng cháu sẽ tiếp tục chăm chỉ học tập và theo đuổi ước mơ. Cháu sẽ thực hiện được mọi ước mơ của mình, từ làm việc tại Google tới việc giành huy chương Olympic. Chú mong chờ ngày nhận đơn ứng tuyển của cháu khi cháu học xong”, trích lá thư CEO Sundar Pichai gửi bé gái 7 tuổi.
Bức thư của cô bé Chloe đã được ông bố Andy Bridgewater chia sẻ trên Business Insider. Theo lời kể của ông, Chloe đã dành thời gian tự viết bức thư xin việc gửi lên ông chủ Google sau khi cô bé hỏi về nơi làm việc lý tưởng trong tương lai.
“Lúc đó tôi đã nói với con bé rằng “ồ, Google là địa điểm tốt để làm việc””,ông Andy chia sẻ.
Sau khi nghe bố trả lời, Chloe đã mạnh dạn nói với bố về quyết định muốn làm việc tại Google. Khi nhận được lời khuyến khích của bố, cô bé đã viết thư để xin việc.
Cô bé Chloe Bridgewater cùng bố Ảnh chụp màn hình Business Insider

Bản thân ông bố Andy hiện đang làm việc ở bộ phận kỹ thuật hệ thống làm lạnh. Ông Andy cho biết muốn con gái tập trung vào việc học tập và phát triển các kỹ năng của mình sau lần tai nạn xe hơi xảy ra cách đây vài năm, theo Business Insider.
Trong khi đó, theo CNBC, ông Andy tiết lộ Chloe dường như đã nhận được nguồn động viên và sự tự tin lớn sau khi nhận được bức thư từ CEO Google.
“Con bé muốn học tập thật tốt ở trường và hi vọng sau này sẽ được nhận vào Google làm việc”, ông Andy chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.