Bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ

07/02/2020 13:36 GMT+7

Một người đàn ông 25 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 5 tuổi ngay trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ.

Cả nghi phạm và nạn nhân đều là người Ấn Độ, sống trong khu nhà ở dành cho nhân viên bản địa làm cho Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô New Delhi.
Đài CNN ngày 7.2 dẫn lời một quan chức cảnh sát New Delhi tên Eish Singhal cho hay bé gái đang chơi trước nhà ở khu nhân viên trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ thì bị nghi phạm mời về nhà hắn ta chơi trò chơi điện tử. Tại đây, nghi phạm đã cưỡng hiếp bé gái, theo ông Eish Singhal.
Cảnh sát sở tại cho biết cha nạn nhân được thuê làm quản gia tại khu nhân viên trong khuôn viên Đại sứ quán Mỹ và sống ở đó.
Nghi phạm cũng sống ở đây vì cha cũng làm việc tại Đại sứ quán Mỹ, theo Đài RT.
Kết quả giám định pháp y xác định bé gái 5 tuổi đã bị hiếp dâm, cảnh sát cho hay.
Theo cảnh sát Ấn Độ, nghi phạm lợi dụng sự quen biết với bé gái đã dụ dỗ bé về nhà mình và giở trò đồi bại. Cảnh sát đã khởi tố nghi phạm tội cưỡng hiếp trẻ em.
Vụ việc gây sốc và bức xúc trong các nhân viên tại Đại sứ quán Mỹ ở Ấn Độ.
“Chúng tôi đã nhanh chóng hành động khi được thông báo về cáo buộc trên và báo vụ việc cho cảnh sát. Tất nhiên, chúng tôi đang hợp tác đầy đủ với họ”, đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Ấn Độ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.