Bé gái 12 tuổi bị chấy cắn suốt 3 năm, tử vong vì ngưng tim

Khánh An
Khánh An
01/10/2020 11:35 GMT+7

Sau khi bé gái bị chấy (chí) cắn suốt 3 năm tử vong vì ngưng tim, cơ quan chức năng quyết định khởi tố cha mẹ bé về tội giết người.

Tờ The Sun ngày 1.10 đưa tin bé gái Kaitlyn Yozviak tại thành phố Macon (bang Georgia, Mỹ) đã tử vong do ngưng tim vì bị chấy cắn suốt 3 năm dẫn đến mất máu.
Sự việc khiến cha mẹ bé là Mary Katherine Horton (37 tuổi) và Joey Yozviak (38 tuổi) bị truy tố về hành vi giết người cấp độ 2 và hành vi đối xử thô bạo với trẻ em cấp độ 2.
Bé Kaitlyn bị chấy nhiều đến mức các nhân viên tại Cục Điều tra Georgia nói rằng đây là trường hợp tồi tệ nhất mà họ từng thấy.
Trước khi mất, bé không tắm suốt 1 tuần và bị buộc phải ở tại một căn phòng bẩn thỉu với mối mọt đầy trên nệm, thú nhồi bông và các đồi nội thất. Các chuyên gia cho biết tình trạng của bé kinh khủng đến mức cho thấy bé luôn bị đau đớn đến cực độ, dù vẫn chưa có kết quả pháp y.

Bé Kaitlyn cùng cô giáo Courtney Amerson Williams vào năm 2016

Ảnh chụp màn hình The Sun

Hồ sơ y khoa cho thấy Kaitlyn chết vì ngưng tim và mất máu nghiêm trọng, theo nhân viên điều tra Ryan Hilton. Ông cho rằng chấy cắn thường xuyên khiến nạn nhân bị tụt sắt trong máu dẫn đến mất máu và ngưng tim.
Tài liệu của Cơ quan Dịch vụ Gia đình và trẻ em Georgia (DFCS) cho thấy 2 người con trai khác trong gia đình đã được đưa khỏi căn nhà mất vệ sinh. Trong khi đó, một số hàng xóm cho biết họ không còn thấy Kaitlyn chơi đùa quanh nhà trong 2 tháng trước khi bé mất vào tháng 8.
Các giáo viên tại trường Clifton Ridge cho biết Kaitlyn là một bé gái rất dễ thương, luôn ngoan ngoãn và chưa bao giờ gây nên vấn đề gì.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.