Bé 3 tuổi leo núi nhân tạo cao 20 mét

10/10/2017 15:12 GMT+7

Bé Bella Costagliola ở Úc rất yêu thích leo trèo. Em thậm chí biết leo trước cả biết đi. Giờ đây khi 3 tuổi, em leo trèo giỏi hơn cả người lớn.

Bé Bella leo lên đỉnh vách núi nhân tạo cao hơn 20 mét Ảnh chụp màn hình Mirror 
Thần tượng của Bella chính là Người nhện. Sinh vật em yêu thích là những chú khỉ. Vì em quá yêu thích leo trèo nên bố mẹ đã dựng hẳn một bức tường trong phòng khách để cô bé thỏa thích leo trèo, theo Mirror.
Lúc này, khi được 3 tuổi, Bella có thể leo lên bức tường cao 20 mét chưa đến 4 phút. Đây là bức tường nhân tạo được thiết kế dành riêng cho môn thể thao leo núi trong nhà.
Cô bé đặc biệt này đang sống với bố mẹ ở thành phố Adelaide của Úc. Trong khi những đứa trẻ cùng trang lứa đang học cách bước đi thì Bella đã bắt đầu leo lên những bức tường nhân tạo mà không cần dây đeo an toàn, theo Adelaide Now.
Khả năng độc đáo của cô bé được cho là thừa hưởng một phần từ bố mẹ. Ông Giancarlo Costagliola và cô Andie Torrealba Meriba đều là thành viên của câu lạc bộ leo núi trong nhà Adelaide.
Bé Bella khi 8 tháng tuổi (trái) và bây giờ khi đã 3 tuổi - Bé Bella khi 8 tháng tuổi (trái) và bây giờ khi đã 3 tuổi Ảnh chụp màn hình Mirror
“Mọi thứ đến một cách rất tự nhiên. Chúng tôi vẫn còn giữ đoạn video khi con bé vừa mặc tả lót vừa leo núi. Lúc ấy Bella chỉ mới 8 tháng tuổi, thậm chí là trước cả khi con bé biết đi”, cô Andie kể lại.
Khi được hỏi liệu hai vợ chồng có sợ Bella bị té, cô Andie cho biết không lo sợ nhiều vì bé Bella biết khả năng em đến đâu. Em cũng có kỹ năng thực sự tốt và các động tác leo rất mạnh mẽ. Cô Andie hiện là một giáo viên dạy leo núi.
Rất nhiều bạn bè và học viên của cô Andie đã kinh ngạc trước khả năng leo núi đặc biệt của bé Bella.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.