Bé 3 tuổi được tôn thờ như thần vì có 'chiếc đuôi' kỳ lạ

25/12/2017 13:54 GMT+7

Cậu bé 3 tuổi Krishna Yadav được nhiều người ở Ấn Độ tôn thờ là thần khỉ vì em có một ‘chiếc đuôi’ kỳ lạ.

“Chiếc đuôi” này thật ra là mẩu thịt mọc thừa ở xương cụt của Krishna. Cậu bé lớn lên và mẩu thịt này cũng phát triển theo. Nhiều người mê tín tin rằng cậu bé là “hóa thân sống của thần khỉ Bajrangbali” trong đạo Hindu, theo Mirror.
Khi tham khảo ý kiến bác sĩ về tình trạng của Krishna thì gia đình được khuyên là nên phẫu thuật cắt bỏ mẩu thịt thừa. Gia đình quyết định đưa Krishna đi phẫu thuật. Tuy nhiên, không may là trước khi phẫu thuật vài ngày thì cậu bé lại sốt cao.
Nhiều người đã lặn lội đường xa đến ngôi làng Kukudi, ở bang Uttar Pradesh để được gặp Krishna. “Họ đến từ những nơi xa xôi với hy vọng được nhìn thấy Krishna và mong muốn được ban phước lành”, Sunil Kumar, một người hàng xóm của gia đình Krishna, kể lại.
Với tình trạng của Krishna, các bác sĩ cho biết đây là trường hợp hiếm. “Cậu bé đang gặp vấn đề về mất cân bằng hormone. Tình trạng này chỉ ảnh hưởng 1 trong khoảng 20.000 người. Đây là bệnh hiếm nhưng không nguy hiểm. Mẩu thịt thừa có thể được loại bỏ bằng một cuộc phẫu thuật đơn giản”, Daily Mail dẫn lời bác sĩ Vipul Kumar, người trực tiếp điều trị cho Krishna.
“Nếu chiếc đuôi vẫn lớn dần dù đã phẫu thuật thì chúng tôi sẽ thực hiện ca phẫu thuật khác phức tạp hơn để ngăn ngừa khả năng tái phát triển của nó”, bác sĩ Kumar nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.