Bé 2 tháng tuổi thành hiện tượng mạng nhờ mái tóc kỳ lạ

27/03/2016 11:31 GMT+7

Dù chỉ mới 10 tuần tuổi nhưng nhóc tì đến từ San Francisco (Mỹ) đã khiến mọi người kinh ngạc khi sở hữu quả đầu đầy tóc như người trưởng thành.

Dù chỉ mới 10 tuần tuổi nhưng nhóc tì đến từ San Francisco (Mỹ) đã khiến mọi người kinh ngạc khi sở hữu quả đầu đầy tóc như người trưởng thành.

Hình ảnh hút 3 triệu lượt xem giúp em bé 2 tháng tuổi trở thành hiện tượng mạng - Ảnh chụp màn hìnhHình ảnh hút 3 triệu lượt xem giúp em bé 2 tháng tuổi trở thành hiện tượng mạng - Ảnh chụp màn hình
Theo trang Telegraph, những ngày qua, nhiều người dùng mạng xã hội trên thế giới đã bày tỏ sự bất ngờ khi ngắm nhìn quả đầu đầy tóc của cô bé Isabelle Kaplan, dù em mới chỉ 10 tuần tuổi. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu, nhóc tì nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng, nhiều ảnh chế hài hước về bé đã ra đời.
Isabelle Kaplan là con gái của ông bà Dave và Mackenzie Kaplan đến từ San Francisco. Một ngày nọ, Dave - cha cô bé, nhận được tin nhắn từ người anh họ tên Colin ở Orego: “Này, tôi nghĩ mình đã khiến con cậu trở nên nổi tiếng khắp thế giới rồi!”, Dave kể với CNN.
Cha của Isabelle Kaplan giải thích thêm, người anh họ đã lấy ảnh của cháu chụp cùng mẹ từ Facebook của anh để đăng lên Reddit, một trang web xã hội, cho phép người dùng bình chọn cho những điều họ cảm thấy xứng đáng và làm chúng trở nên nổi tiếng.
Loạt ảnh chế hài hước của dân mạng về em bé có mái tóc đặc biệt - Ảnh chụp màn hình
Colin chỉ nghĩ rằng mái tóc của con bé trông rất buồn cười ở độ tuổi của cháu và đăng lên Reddit với lời giới thiệu: “Mọi người xem này, cháu gái tôi có quả đầu hệt như nhân vật trong phim Anchorman phải không?”, người cha 34 tuổi chia sẻ với ABC News.
Chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh thu hút hơn 3 triệu lượt xem, có rất nhiều người đặt chung một câu hỏi làm thế nào để đứa trẻ 10 tuần tuổi có được quả đầu đầy tóc thế. Mẹ cô bé khẳng định: "Tôi không biết, khi sinh ra cháu đã vậy".
Cha của Isabelle tin rằng con mình có nhiều tóc như vậy là nhờ gien di truyền của gia đình và dự định sẽ cắt tóc khi bé được 3 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.