Bắt phụ nữ cởi áo, lục soát khắp người để cướp tại máy ATM

09/08/2016 21:25 GMT+7

Người đàn ông dồn cô gái vào góc trụ ATM, mặc cô van xin, hắn vẫn ép cô cởi áo để kiểm tra xem liệu còn giấu tiền ở chỗ nào trên người hay không.

Mới đây, một đoạn clip được công bố ghi lại cảnh người đàn ông mặc áo mưa, đầu đội mũ bảo hiểm đột nhập vào một điểm giao dịch gồm nhiều máy ATM đặt kế nhau, trên đường phố ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) để thực hiện hành vi cướp. Không lâu sau, tên cướp đã sa lưới pháp luật, theo tin tức từ CCTVNews.

Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, đối tượng có hành tung khả nghi sau khi lẻn vào bên trong điểm giao dịch ATM và ngồi đó chờ “con mồi”. Một tiếng sau, khi thấy có cô gái cầm theo chiếc ô bước vào, đối tượng mới bí mật rời khỏi vị trí trú ẩn.

Người đàn ông mặc áo mưa, đội mủ bảo hiểm tìm chỗ núp để đợi 'con mồi' đến cướp Ảnh chụp từ clip

Rất may, hệ thống các cây ATM ở đây đều có nút khóa cửa bên trong nhằm bảo vệ an toàn cho khách hàng suốt quá trình họ thực hiện giao dịch, nên đối tượng đứng chờ bên ngoài. Vừa xong việc, cô gái mở cửa bước ra thì tên cướp ập đến khống chế.

Sau đó kẻ cướp cay cú khi biết nạn nhân đến đây để nộp tiền vào máy chứ không phải rút tiền mặt ra dùng. Dù khá thất vọng nhưng hắn chưa từ bỏ hy vọng “kiếm ăn”. Kẻ cướp dồn cô gái vào góc trụ ATM, bắt cô cởi áo để kiểm tra xem liệu còn giấu tiền ở chỗ nào trên người hay không. Kết cục, tên cướp thất vọng đẩy cô gái ra ngoài vì chẳng tìm thấy thứ gì giá trị trên người cô.

Cô gái cầm sấp tiền mặt trên tay, nhấn nút mở khóa cây ATM để thực hiện giao dịch mà không hay có cướp rình sẵn Ảnh chụp từ clip

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã hút trên 500.000 lượt xem và vô số bình luận từ cộng đồng.

Thành viên Fiona Louise Gibbons bình luận: “Tôi cảm thấy thật may mắn vì các cây ATM ở Trung Quốc đều được trang bị hệ thống khóa từ bên trong. Trong trường hợp này, nút khóa đã phát huy hết tác dụng của nó, cản trở tên cướp xông vào bên trong lúc cô ấy đang nộp tiền. Nhưng dù sao tôi cũng cảm thấy may vì cuối cùng kẻ xấu cũng thả cô gái đi, cứ nghĩ đến chuyện hắn ta ngồi 1 tiếng đồng hồ để đợi cô ấy tôi đã thấy sởn hết da gà”.

Tên cướp trấn áp cô gái bên trong cây ATM Ảnh chụp từ clip

“Ghê quá, tôi e rằng trong trường hợp khác tên cướp sẽ nổi điên khi không lục được tiền từ người nạn nhân và sẽ giết chết cô ấy”, Linda Comel lo sợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.