Bạn trẻ nôn nao chờ đến 23 giờ 45 để xem đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia

Lê Thanh
Lê Thanh
11/06/2021 19:57 GMT+7

Nhiều bạn trẻ nôn nao, mong chờ đến giờ xem trận bóng giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ 45 phút trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 tại sân vận động Al-Maktoum, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính như một trận “chung kết”.
Nguyễn Tấn Thành, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, chia sẻ: “Tôi đang rất mong chờ để xem trận cầu tối nay. Theo tôi, trận đấu này là rất quan trọng đối với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vì đội tuyển Việt Nam đã thắng giòn giã trước Indonesia đến 4-0 hôm 7.6. Do đó, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam đang rất hưng phấn, với tinh thần thoải mái và sẽ thừa thắng xông lên để tiếp tục giành chiến thắng và làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam”.

Huấn luyện viên Park Hang-seo động viên các học trò trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia

Ngọc Linh

Đang tham gia đội hình thanh niên tình nguyện chống dịch của TP.Thủ Đức (TP.HCM), Võ Thành Hiệp, sinh viên năm 2, Phân viện miền Nam (Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam), chia sẻ: “Chống dịch nhưng không quên ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong trận cầu tối nay với đội tuyển Malaysia".
“Tôi đang mong chờ đến giờ trái bóng lăn trên sân cỏ lúc 23 giờ 45 phút để xem màn trình diễn của đội tuyển bóng đá Việt Nam hấp dẫn như thế nào. Sau trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia với tỷ số 4-0, người hâm mộ Việt Nam được thỏa mãn với 4 bàn thắng tuyệt đẹp. Trận cầu vào lúc lúc 23 giờ 45 tối nay hứa hẹn sẽ có cuộc chiến nảy lửa giữ 2 đội”, Thành Hiệp nói.
Theo Thành Hiệp, cả 2 đội đều có lối đá riêng vô cùng hấp dẫn và thú vị nhờ vào kỹ năng xuất sắc của mỗi cầu thủ. nhưng đội tuyển Việt Nam có lối chơi phối hợp ăn ý với nhau hơn. Thành Hiệp dự đoán trận tối nay Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Malaysia với tỷ số 2-0.

Tiền đạo Tiến Linh vui mừng sau khi có bàn thắng mở màn vào lưới đội tuyển Indonesia vào rạng sáng 8.6

Ngọc Linh

Còn Trần Thị Ngọc Trinh, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho biết cô rất quan tâm đến đội tuyển bóng đá Việt Nam. “Bây giờ tôi có chút hồi hộp và chờ đợi đến giờ bật tivi để xem trận đấu cùng với gia đình. Tôi chỉ mong đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Malaysia để thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo rộng đường ở phía trước. Tôi thích nhất cầu thủ Công Phượng vì anh có sự quyết tâm cao độ mỗi khi ra sân và có những cú đá dứt điểm vào lưới làm cho đối phương không trở tay kịp”, Ngọc Trinh bộc bạch.
Trong khi đó, anh Trần Minh Thuận (30 tuổi), nhà ở cuối hẻm 68 Nguyễn Văn Lạc, P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết: “Dù bận làm việc nhưng tâm trạng tôi cứ nôn nao, nghĩ về trái bóng sắp lăn trên sân cỏ tối nay. Tôi tin đội tuyển Việt Nam do huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt sẽ thắng Malaysia”.
Bên cạnh đó, anh Lê Hoàng Duy (29 tuổi), làm việc tại Công ty TNHH Kim Bình Long, Q.12 (TP.HCM), trải lòng: “Những người hâm mộ bóng đá ở Việt Nam chắc chắn ai cũng nôn nao và đang nóng lòng hướng về đội tuyển nước nhà. Bản thân tôi cũng cùng nhịp đập với hàng triệu trái tim Việt Nam đang mong chờ đến từng phút, từng giây. Tất nhiên là tôi cũng mong chờ chiến thắng thuộc về đội tuyển của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.