Bạn trẻ nói về trận Việt Nam-Malaysia 2-1: 'Đội tuyển Việt Nam đá hay không chịu nổi luôn'!

Lê Thanh
Lê Thanh
12/06/2021 10:41 GMT+7

Hàng triệu trái tim của người Việt Nam đã vỡ òa vì tự hào, sung sướng và hạnh phúc với chiến thắng của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Malaysia. Dư âm của chiến thắng vẫn đang còn kéo dài…..

Đội tuyển Việt Nam quá tuyệt vời! Việt Nam đá quá hay! Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Toàn… cũng như thủ môn Tấn Trường chơi quá xuất sắc! Xin chúc mừng và cảm ơn đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như huấn luyện viên Park Hang-seo với tài cầm quân quá bản lĩnh, tài tình….
Đó là những lời của bạn trẻ muốn gửi gắm đến đội tuyển bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo vì đã cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam một trận đấu giành chiến thắng trước Malaysia với tỷ số 2-1 vào rạng sáng 12.6 trên sân vận động Al-Maktoum, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). 

Quế Ngọc Hải vui mừng sau bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

Hồi hộp đến  giây phút cuối cùng

"Hot girl" Vũ Thị Phương Chinh (20 tuổi, quê tỉnh Đắk Nông), sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, phấn khởi nói: “Em đã dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 2-1 và không ngờ dự đoán lại đúng 100%. Đội tuyển Việt Nam đá hay quá anh ơi! Em xem mà hồi hộp đến phút giây cuối cùng. Cầu thủ nào của Việt Nam cũng đáng yêu và đá bóng rất hay”.

Như nhiều bạn trẻ khác, "hot girl" Vũ Thị Phương Chinh thốt lên: "Đội tuyển Việt Nam đá hay quá anh ơi!"

Ngọc Linh

Còn chị Quách Vũ Thi (28 tuổi), ngụ tại chung cư Carillon, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú (TP.HCM), thuật lại như vừa mới trải qua cách đây vài phút. “Chứng kiến những đường bóng đẹp như mơ của các tuyển thủ Việt Nam trước Malaysia, tôi cảm thấy khâm phục và tự hào cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam. Trong suốt trận đấu, có những giây phút khiến tim mình như muốn thót khỏi lòng ngực, rồi được vỡ òa trong sung sướng và hạnh phúc tột cùng. Giây phút ấy sẽ in sâu và không thể nào quên trong tâm trí của tôi”, chị Thi trải lòng.

Không ngủ được vì hạnh phúc trào dâng

Nguyễn Văn Bình, sinh viên của Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, cũng không giấu được cảm xúc của mình. “Tối qua, sau khi tiếng còi trọng tài kết thúc trận đấu, em mới cảm thấy thở phào nhẹ nhõm để mừng chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Có thể nói rằng, từng cầu thủ của Việt Nam vào sân trong trận gặp Malaysia khuya qua đều có lối đá rất hay và hơn hết là tinh thần cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam có một trận cầu thật mãn nhãn”.

Thủ môn Tấn Trường tung người cản phá cú sút của cầu thủ bên phía Malaysia

Ngọc Linh

Là người xem trọn vẹn trận đấu, Trần Mạnh Tuấn, sinh viên Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, thổ lộ: “Tôi phải công nhận trận gặp Malaysia, đội tuyển Việt Nam đá hay thật, càng đá càng hay, hay không chịu nổi luôn!”.
Theo Mạnh Tuấn, trước giờ trái bóng lăn trên sân cỏ, anh đã dự đoán đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. “Tuy nhiên, tôi không ngờ đội tuyển Việt Nam lại có màn trình diễn nghẹt thở đến như vậy. Giờ xem đi, xem lại trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tôi vẫn thấy hấp dẫn”, Mạnh Tuấn chia sẻ.
Mạnh Tuấn nói thêm: “Cảm giác trong người tôi đến tận bây giờ vẫn còn còn lâng lâng vì sung sướng với bàn thắng phạt đền trên chấm 11m của cầu thủ Quế Ngọc Hải, ấn định bàn thắng với tỷ số 2-1 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển được mệnh danh là “hổ” Malaysia. Từ đêm qua đến giờ, tôi không ngủ được vì hạnh phúc trào dâng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.