Bạn trẻ nói gì về 'đàn ông Việt đẹp nhì thế giới'

10/01/2018 18:54 GMT+7

Theo báo cáo của tờ Insider Monkey , Việt Nam đứng thứ 2 trong danh sách 15 quốc gia có đàn ông đẹp trai nhất thế giới, chỉ sau Brazil. Tin này khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Phạm Tuấn Anh, 19 tuổi, sinh viên Trường đại học Hoa Sen (Q.1, TP.HCM) nói vui với bạn bè: “Ít nhất thì tôi đã làm được điều có ý nghĩa với đất nước trong suốt 19 năm qua, đó là góp một phần vào bản đồ những người đẹp trai”.
Tuấn Anh, cao 1,72 m, chơi bóng rổ hay, nhiều bạn nữ theo đuổi tuy nhiên vẫn chưa có người yêu . “Tôi nhận thấy trong xã hội hiện đại, không chỉ nữ giới mà ngay cả đàn ông, nếu có lợi thế về ngoại hình, chiều cao, cân nặng, khuôn mặt dễ nhìn sẽ có nhiều ưu thế khi đi làm việc, nhất là những công việc cần giao tiếp, quan hệ với đối tác khách hàng”, nam sinh đang học ngành du lịch nêu ý kiến.
Nguyễn Thanh Thảo, 20 tuổi, sinh viên Trường đại học Thương mại, Hà Nội thừa nhận, những bạn nam điển trai, ăn mặc đẹp luôn khiến cô có thiện cảm nhiều hơn. “Tôi thích bắt chuyện và làm quen với những bạn nam dễ thương, chú trọng ăn mặc một chút. Ngoài ra những bộ phim truyền hình, điện ảnh có nhiều nam diễn viên điển trai tôi sẽ quan tâm hơn”, Thảo bày tỏ.
Mới đây, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) và Nguyễn Huệ (TP.HCM) có phong trào “Ôm miễn phí” (Free Hug) trai lạ 6 múi, thu hút cả ngàn bạn trẻ. Nhiều bạn nữ bất chấp ngại ngùng đã chạy đến để được ôm các chàng trai có thể hình đẹp.
P.A, một trong những cô gái có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm đêm 23.12 chia sẻ với chúng tôi: “Mọi người đều thích cái đẹp, do đó, tôi thích các bạn nam đẹp trai, thể hình đẹp cũng không có gì khác thường. Tôi cũng muốn bạn trai của mình sẽ là chàng trai cơ bắp 6 múi”.
Trai đẹp, liệu đã đủ chưa?
Nguyễn Thanh Thảo, nữ sinh Trường đại học Thương mại cũng cho biết đàn ông nếu chỉ đẹp bề ngoài mà “rỗng tuếch” kiến thức, kiêu căng, tính cách không ga lăng thì cũng rất tẻ nhạt.
Nhà vô địch Phạm Phước Hưng AFP
Trong khi đó, Phạm Phước Hưng, nhà vô địch thể dục dụng cụ của Đông Nam Á, châu Á, từng giành huy chương vàng cúp thế giới nhiều năm liên tiếp, được gọi là “hot boy” với lượng người hâm mộ đông đảo thừa nhận, vẻ đẹp trai, nam tính của mỗi người đàn ông khiến cho cá nhân người đó có lợi thế trong giao tiếp, công việc. Tuy nhiên, theo Phạm Phước Hưng, ngoại hình chỉ đóng góp 20% trong thành công, 80% còn lại phụ thuộc vào phẩm chất của anh ta, với kiến thức, học vấn, năng lực, công việc…
“Nếu một chàng trai đẹp, có thể khiến các cô ngắm nhìn thích thú trong lúc ban đầu, nhưng một chàng trai đã đẹp nhưng giỏi giang, tài năng trong công việc còn khiến các cô ngưỡng mộ hơn, sức hút của anh ta sẽ lâu bền hơn nữa”, Phạm Phước Hưng nói.
Theo Phạm Phước Hưng, anh không có ý kiến với các trào lưu khoe 6 múi hay ôm trai lạ 6 múi trên phố. “Tôi suy nghĩ đơn giản là có thể mọi người cổ vũ, khuyến khích cho việc tập luyện thể thao, rèn luyện thân thể. Vẻ đẹp của con người cần song hành giữa đẹp và khỏe khoắn. Nhiều cô gái sẽ yêu mến chàng trai của mình hơn, nếu anh ấy chịu rèn luyện sức khỏe mỗi ngày”, nhà vô địch thể dục dụng cụ trao đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.