Bạn trẻ mong chờ U.23 Việt Nam sẽ lập kỳ tích trên đất Thái

04/01/2020 18:21 GMT+7

Chỉ còn 6 ngày nữa đội U.23 Việt Nam bước vào thi đấu Vòng chung kết U.23 châu Á tại Thái Lan, lần này nhiều bạn trẻ vẫn mong đội sẽ tiếp tục lập kỳ tích.

Đặt trọn niềm tin vào U.23 Việt Nam  
Trước khi một giải đấu nào của tuyển Việt Nam hoặc đội U.23 Việt Nam diễn ra, nhiều cổ động viên Việt luôn dành tình cảm và dõi theo các cầu thủ. Không những thế, từng bước đi, sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam đều được các cổ động viên theo dõi sát sao.
Bạn Võ Văn Đạt, (27 tuổi) nhân viên tại một công ty bất động sản trên đường Bến Vân Đồn (Q.4, TP.HCM), cho biết anh là một cổ động viên trung thành với đội tuyển và U.23 Việt Nam. Đạt luôn theo sát đội từ khi chuẩn bị, thi đấu và sau thi đấu. Lần này, U.23 Việt Nam chuẩn bị thi đấu Vòng chung kết U.23 châu Á ở Thái Lan cũng không ngoại lệ. Điều đầu tiên Đạt đặt niềm tin và mong chờ ở đội U.23 sẽ giành thành tích tốt nhất ngay trên đất Thái.
“Lịch sử ở Thường Châu sẽ không lặp lại vì ở Thái Lan không có tuyết. Năm nay đó là mùa xuân đại thắng. Đây là thời điểm chín mùi của lứa U.23 Việt Nam”, Đạt cho hay.

Nhiều bạn trẻ kỳ vọng đội U.23 Việt Nam lần này sẽ lập kỳ tích trên đất Thái

TN

“Trong mùa tết này công việc bận rộn nhưng mình sẽ vẫn dành thời gian cổ vũ U.23 Việt Nam. Không khí tết chắc chắn sẽ khác ngày thường. Ngồi cắn hạt dưa mà còn xem những trận cầu hay thì còn gì bằng”, Đạt chốt lại vấn đề.
Trần Anh Vũ, một người ngành làm truyền thông ở đường Điện Biên Phủ (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) nói: “Ai cũng mong chờ những chiến thắng của U.23 Việt Nam, vì đó là tinh thần dân tộc, nhưng thực tế sẽ không dễ dàng như vậy. Sau thành tích á quân 2 năm trước hẳn lần này U.23 Việt Nam sẽ được các đối thủ 'chăm sóc' kỹ hơn. Hơn nữa, việc là á quân chắc chắn sẽ khiến các cầu thủ trẻ chịu áp lực khi ra sân vì được truyền thông gọi là “cửa trên” hay ứng cử viên đi tiếp...”.
Nhưng dù thế nào, Vũ cũng rất mong đội U.23 Việt Nam sẽ lập kỳ tích. “Tôi vẫn mong đội chiến thắng và hết mình cổ vũ cho Quang Hải và các đồng đội”, Vũ cho hay.
Mong cầu thủ Đình Trọng sẽ được thi đấu!
Còn bạn Nguyễn Ngân Tuyết (28 tuổi), một nhân viên văn phòng làm việc tại đường Phùng Khắc Khoan (P.Đakao, Q.1, TP.HCM) cho biết cũng như nhiều người hâm mộ khác, lần này Tuyết vẫn đặt kỳ vọng vào U.23 Việt Nam trước giải, bởi đội đã có một kỳ tích ở Thường Châu và lần này cũng vậy. Do đó, Ngân Tuyết rất mong đội trước mắt sẽ vượt qua được vòng bảng, sau đó sẽ ngày càng tiến sâu hơn nữa vào các vòng trong.

Bên cạnh sự kỳ vọng dành cho U.23 Việt Nam, bạn trẻ cũng mong cầu thủ Đình Trọng sẽ được thi đấu trong giải này

TN

“Đội U.23 Việt Nam phần lớn là những cầu thủ vừa vô địch SEA Games 30 vừa qua. Do đó, với sự gắn kết của đội và sự tính toán của HLV, tôi hy vọng đội sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích”, Tuyết nhận định.
Liên quan đến thông tin cho rằng Đình Trọng đã bị thầy Park loại khỏi danh sách U.23 Việt Nam dự U.23 châu Á 2020, khi không có tên trong danh sách sơ bộ mà AFC công bố chiều 2.1, Ngân Tuyết chia sẻ, cũng là một cổ động viên hâm mộ cầu thủ Đình Trọng. Tuyết có thể nhớ rõ từng trận đấu, những giải có dấu ấn của Đình Trọng. Giờ đây Tuyết thực sự mong anh sẽ quay trở lại, được điền tên trong danh sách thi đấu ở giải đấu lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.