Bạn trẻ hồ hởi vì VTV chốt xong bản quyền World Cup 2018

Thanh Nam
Thanh Nam
08/06/2018 20:02 GMT+7

Những phút giây căng thẳng, nóng lòng chờ đợi rồi vỡ òa vui sướng là cảm giác mà nhiều tín đồ bóng đá trải qua khi theo dõi câu chuyện Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đàm phán về bản quyền truyền hình World Cup 2018.

[VIDEO] VTV chính thức sở hữu bản quyền truyền hình World Cup tại Việt Nam
"Thú thiệt, từ hơn một tháng nay, ngày nào mình cũng lên mạng để tìm kiếm những thông tin liên quan đến việc VTV đàm phán để mua được bản quyền phát sóng World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam. Những cảm giác trải qua giống hệt như đang xem một trận bóng đá vậy. Cũng căng thẳng, cũng hồi họp và may mắn là 'bàn thắng' được ghi ở... phút 89", Trần Hoài Anh, sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, kể.
Đó cũng là cảm xúc của nhiều người trẻ khác, đặc biệt là những tín đồ túc cầu giáo ở Việt Nam. "Đọc thấy thông tin VTV đã mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 chiều tối nay mà vui vô cùng. Bởi sau nhiều nỗ lực, bao ngày chờ đợi thì tin vui ấy đã đến với người hâm mộ bóng đá", Huỳnh Thanh Long, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, cho biết.
Theo Long, nếu trong trường hợp VTV không đàm phán thành công, thì vẫn có thể xem bóng đá qua nhiều kênh khác như: YouTube, các trang trực tiếp bóng đá... "Tuy nhiên, cái cảm giác được xem bóng đá trên ti vi, bằng kênh truyền hình quốc gia, coi không bị giựt hay gián đoạn thì cảm giác tuyệt vời hơn rất nhiều", Long nói.

Bạn Đặng Đức Mạnh, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng thì cho biết suốt hơn một tháng qua dường như không bỏ sót bất kỳ tin tức nào liên quan đến câu chuyện VTV đàm phán về bản quyền truyền hình World Cup 2018.
"Đầu tháng 5, đọc được tin VTV chưa thể mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018 mình buồn vô cùng. Rồi sau đó tiếp tục buồn khi biết quá trình đàm phán rất căng thẳng, thậm chí rơi vào bế tắc. Rồi đến hết ngày 23.5, VTV chưa mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018 vì vẫn đang đàm phán với đối tác. Lúc đó tôi cứ nghĩ là hết cơ hội xem giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Nhưng rồi sau đó, liên tiếp có những tin vui, như việc HTV muốn ‘chia lửa’ với VTV về bản quyền World Cup 2018, hay một tập đoàn tài trợ VTV mua bản quyền World Cup... tôi có niềm tin hơn. May mắn là giờ đây VTV đã sở hữu bản quyền World Cup 2018. Điều này không chỉ khiến tôi vui mà chắc chắn đem lại sự hứng khởi cho người hâm mộ bóng đá VN", Mạnh chia sẻ.
Còn Lê Quốc Triều, sinh viên Trường ĐH Hoa Sen, thì nói: "Ban đầu, biết Việt Nam là quốc gia duy nhất tại Đông Nam Á chưa có bản quyền truyền hình World Cup 2018, mình đã nghĩ đến viễn cảnh 'mùa hè chán', 'mùa hè buồn'. Vì hè không phải học, lại diễn ra lễ hội bóng đá mà không được xem thì còn gì buồn hơn. Ngày 7.6, nghe thông tin VTV đã có bản quyền World Cup 2018, mình vui như 'mở cờ trong bụng'. Vậy mà đến cuối ngày 8.6, đọc tin thấy lãnh đạo VTV đính chính thông tin này làm mình buồn so. Nhưng đến giờ, thì không còn nghi ngờ gì nữa khi VTV đã có bản quyền truyền hình World Cup 2018. Giờ mình đang đếm ngược ngày World Cup khởi tranh".
Bạn Lê Nhật Nam, sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, vui mừng với thông tin có bản quyền World Cup 2018 nhưng không quên hy vọng trong những mùa World Cup tới, câu chuyện bản quyền truyền hình sẽ được giải quyết và có kết quả thật sớm, để người hâm mộ không phải hồi hộp như lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.