Bạn trẻ chung tay giúp gia đình có 3 người chết vì tai nạn giao thông

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
19/10/2019 11:41 GMT+7

Trước hoàn cảnh éo le của một gia đình sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc, nhiều bạn trẻ đã đứng ra kêu gọi để ủng hộ sẻ chia...

Chiều 18.10, anh Nguyễn Khánh Vũ, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị đã dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh đoàn Quảng Trị đến thăm và trao số tiền hơn 34 triệu đồng cho thân nhân gia đình anh Võ Trung Tuấn (44 tuổi, trú thôn Trung Lập, xã Vĩnh Long, H.Vĩnh Linh), nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra trên địa bàn.
Đây là số tiền nghĩa tình do Tỉnh đoàn Quảng Trị đứng ra kêu gọi vận động trong 2 ngày trên Facebook Tỉnh đoàn Quảng Trị.
Trước đó, đêm 16.10, anh Võ Trung Tuấn và vợ là Trần Thị Điền (39 tuổi), con thứ 3 là cháu Võ Thành Đạt (9 tuổi) đã tử vong trên tuyến đường tránh QL1, đoạn qua xã Vĩnh Sơn (H.Vĩnh Linh) khi xảy ra va chạm với ô tô chạy ngược chiều.

3 con của anh Tuấn

ẢNH: THANH LỘC

Anh Tuấn và chị Điền ra đi để lại 3 đứa con nhỏ là cháu Võ Thị Thảo Quỳnh (14 tuổi, hiện học lớp 9, Trường tiểu học và THCS Vĩnh Long), Võ Thị Thu Lan (12 tuổi, học lớp 7, Trường tiểu học và THCS Vĩnh Long) và Võ Thành Danh (4 tuổi, học mẫu giáo).
“Thông qua việc quyên góp hỗ trợ này, dù không nhiều nhưng chúng tôi muốn góp chút sức để giúp những người còn sống vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong học tập”, anh Vũ nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.