Bán thức ăn bẩn, chủ quán mỳ bị ép ăn gián

30/07/2016 21:15 GMT+7

Người chủ tiệm lập tức nuốt trọn con gián, thay vì chấp nhận 'xì' tiền bồi thường cho khách. Hành động của cô khiến người chứng kiến ớn lạnh.

Hôm 25.7, một thực khách đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện trong tô mỳ mình đang ăn tại một nhà hàng có tiếng ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) có gián. Người đàn ông tức giận làm loạn cả quán, đòi gặp chủ để nói chuyện.

Tại thời điểm đó, người đàn ông này ép nữ chủ quán phải ăn bằng hết con gián có trong tô mỳ, nếu không, cô sẽ phải đền bù số tiền thiệt hại là 5.000 nhân dân tệ. Người chủ tiệm lập tức nuốt trọn con gián, thay vì chấp nhận “xì” tiền bồi thường. Hành động của cô khiến các nhân viên phục vụ trong nhà hàng choáng váng, theo Dailymail.
Cận cảnh tô mỳ được cho là có gián Ảnh chụp màn hình Dailymail

Thế nhưng, sau khi chị chủ quán đã chấp nhận ăn hết con gián, vị khách trên vẫn quyết truy tới cùng, ông đòi bồi thường cho mình số tiền thích đáng nếu không sẽ làm lớn chuyện, phá hỏng danh tiếng của địa điểm ăn uống này.

Được biết, đây là một nhà hàng bán mỳ khá uy tín, trong suốt 11 năm hoạt động chưa một lần bị khách hàng khiếu nại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhiều nhân viên nhà hàng nghĩ rằng rất có thể họ đang bị tống tiền.

Sau khi lời tố cáo của vị khách này xuất hiện trên mạng xã hội, ngày 26.7 cửa hàng trên bị cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm tỉnh Hồ Nam đến kiểm tra.

Quán mỳ nhìn từ phía ngoài Ảnh chụp màn hình Dailymail

Qua kiểm tra, cán bộ chức năng phát hiện nhà hàng đang sử dụng các thiết bị nấu nướng lạc hậu, thiếu vệ sinh. Nơi bảo quản thực phẩm sau chế biến không đảm bảo, nguy cơ bị côn trùng, ruồi hoặc chuột “tấn công” là rất cao. Chính quyền yêu cầu nhà hàng phải đóng cửa trong 5 ngày để chỉnh đốn lại cách thức làm việc và nâng cao chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.