Bạn đã biết tài khoản Facebook chính chủ của các tuyển thủ U.23 Việt Nam?

27/01/2018 11:29 GMT+7

Tài khoản Facebook của các tuyển thủ U.23 Việt Nam đã được Facebook xác nhận 'chính chủ'.

Sau những chiến thắng vang dội của đội tuyển bóng đá U.23 Việt Nam tại giải U.23 châu Á, trên Facebook đã xuất hiện hàng trăm tài khoản mạo danh cầu thủ, huấn luyện viên của đội tuyển.
Không khó để phát hiện hàng trăm tài khoản Facebook giả mạo các cầu thủ: Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, thủ môn Bùi Tiến Dũng... Các tài khoản này để hình ảnh avatar và ảnh bìa y hệt trang cá nhân thật của các cầu thủ, nên không ít người bị nhầm lẫn
Nhiều tài khoản Facebook giả mạo các cầu thủ Ảnh chụp màn hình
Những tài khoản "hàng nhái, hàng giả" này thường xuyên đăng những thông tin, trạng thái câu like khiến dân mạng bức xúc. Dù nhiều người đã bấm báo cáo cho Facebook, nhưng tình trạng này vẫn hoành hành.
Nhiều dân mạng cảm thấy hoang mang khi chưa biết cách phân biệt đâu là "hàng thật", đâu là "hàng nhái" giữa hàng chục tài khoản mang tên Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng...
Mới đây, vào ngày 26.1, Facebook đã chính thức cấp dấu xanh "chính chủ" khẩn cấp cho nhiều tài khoản Facebook của các cầu thủ U.23 Việt Nam.
Giờ đây các tài khoản Facebook của: Tiến Dũng, Tiến Dụng, Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu... đã có thêm dấu xanh bên cạnh tên. Người hâm mộ cảm thấy vui vì điều này, vì có thể theo dõi "đúng người". Họ cũng mong các cầu thủ khác như: Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung... cũng nhanh chóng có dấu xác nhận từ Facebook.
Nhiều tài khoản Facebook cá nhân của các cầu thủ U.23 Việt Nam đã được Facebook xác nhận là chính chủ với dấu xanh bên cạnh tên Ảnh: chụp màn hình
Cũng sau những chiến thắng lịch sử trước các đội bóng mạnh trong giải đấu lần này, trang cá nhân của các tuyển thủ U.23 Việt Nam đã thu hút sự theo dõi khổng lồ.
Có thể kể như thủ môn Bùi Tiến Dũng, trước giải đấu này, trang cá nhân của anh chỉ có khoảng 40.000 người theo dõi, thì hiện nay lượt theo dõi đã lên đến con số: 888.000 người. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải có hơn 415.000 người theo dõi, hậu vệ Đoàn Văn Hậu có hơn 140.000 người theo dõi...
Dưới đây là tài khoản Facebook "chính chủ" của những người hùng trong đội tuyển U.23 Việt Nam đang thi đấu ở giải U.23 châu Á:
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng: https://www.facebook.com/nguyen.congphuong.73
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: https://www.facebook.com/cechtien.dung
Tiền vệ Bùi Tiến Dụng: https://www.facebook.com/choikang.ta.543
Tiền đạo Nguyễn Quang Hải: https://www.facebook.com/hai.nguyenquang.370
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu: https://www.facebook.com/vanhau99
Tiền đạo Hà Đức Chinh: https://www.facebook.com/chinh.ha.758
Hậu vệ Vũ Văn Thanh: https://www.facebook.com/vatha.vu
Tiền vệ Lương Xuân Trường: https://www.facebook.com/truong.plaboy
Hậu vệ Nguyễn Thành Chung: https://www.facebook.com/nguyenthanhchung.nguyen.5
Trung vệ Nguyễn Trọng Đại: https://www.facebook.com/dai.nguyentrong.7923
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn: https://www.facebook.com/vantoan.nguyen09

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.