Bãi sau Vũng Tàu sạch rác sau một giờ được dọn dẹp, thu gom

Nguyễn Long
Nguyễn Long
09/10/2019 20:56 GMT+7

Hơn 2.000 người đã cùng thu gom rác ở bãi biển bãi sau Vũng Tàu do Tỉnh Đoàn phối hợp với với Hiệp hội du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức.

Sáng 9.10, Tỉnh Đoàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức phát động thu dọn rác trên bãi biển bãi sau Vũng Tàu.
Sau lễ phát động, khoảng hơn 2.000 đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên, các lực lượng vũ trang, doanh nghiệp du lịch, du khách, người dân địa phương đã cùng thu dọn rác do sóng biển dạt vào bờ dọc khu bãi biển bãi sau.

Các chiến sĩ Cảnh sát Phóng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng nhân viên công ty du lịch gom rác

Ảnh: Nguyễn Long

Theo ghi nhận của phóng viên, sau gần một giờ thu gom, khu vực bãi biển dài 1,2 km (bãi biển công cộng TP.Vũng Tàu) gần như sạch bóng rác.

Trong khi đó, tại các bãi tắm do doanh nghiệp du lịch quản lý, rác cũng được cán bộ, nhân viên khu du lịch thu gom sạch sẽ, trả lại bãi tắm sạch rác, an toàn cho du khách và người dân địa phương.

Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cho biết hơn 2 ngày qua, lượng rác đổ về TP.Vũng Tàu rất là lớn. Do đó, TP.Vũng Tàu đã huy động hàng ngàn người là cán bộ, công nhân viên cũng như công trình đô thị của TP.Vũng Tàu thu gom hằng ngày hàng trăm tấn rác.

Ông Phạm Ngọc Hải, Chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (bìa phải) chuyển rác thu gom đến điểm tập kết

Ảnh: Nguyễn Long

Bãi biển bãi sau sạch rác sau 1 giờ thu gom

Ảnh: Nguyễn Long

Dưới đây là hình ảnh các lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên thu gom rác ở bải biển bãi sau Vũng Tàu:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.