ATM gạo hỗ trợ người dân

Đức Huy
Đức Huy
02/08/2021 08:18 GMT+7

T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam , Tỉnh đoàn Phú Yên và UBND TX.Đông Hòa đã phối hợp đưa vào vận hành điểm ATM gạo hỗ trợ nhân dân chịu ảnh hưởng dịch Covid-19.

Thời gian vận hành mô hình ATM gạo tại đây diễn ra trong 20 ngày, từ 26.7 với số lượng gạo huy động ban đầu 6 tấn và sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội đóng góp. Mỗi lần lấy gạo, máy sẽ cấp phát 5 - 10 kg.
Mô hình này đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị gồm: T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Phú Yên cùng các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Thị đoàn Đông Hòa cũng huy động 400 suất quà nhu yếu phẩm thiết yếu để tặng kèm theo cho người dân đến nhận gạo.
Trong tháng vừa qua, chương trình “San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch” được Tỉnh đoàn Phú Yên triển khai sôi nổi với nhiều hoạt động thiết thực như: vận động, trao tặng hỗ trợ các trang thiết bị bảo hộ y tế, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, quà, suất cơm miễn phí, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu... cho các lực lượng tuyến đầu tham gia chống dịch, các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến và người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với tổng giá trị gần 2 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.