Anh Quách Hải Đạt làm Giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM

Lê Thanh
Lê Thanh
28/11/2018 17:56 GMT+7

Ngày 28.11, Bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn đã trao quyết định điều động anh Quách Hải Đạt, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM giữ nhiệm vụ Giám đốc Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM.

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1.12.2018, nhiệm kỳ anh Đạt nhận nhiệm vụ mới kéo dài trong thời gian 5 năm, thay cho chị Ngô Thanh Chung nghỉ hưu theo chế độ.
Anh Đạt sinh năm 1974, quê Quảng Ngãi, trình độ cử nhân triết học.
Theo anh Nguyễn Trọng Hoàng, Trưởng phòng Hỗ trợ đời sống học sinh, sinh viên của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM, anh Đạt có thời gian gắn bó với trung tâm này trong 17 năm và đã để lại nhiều dấu ấn trong một số chương trình liên quan đến việc hỗ trợ, giúp đỡ học sinh, sinh viên được thụ hưởng.
“Cụ thể như chương trình Tiếp sức mùa thi, Chuyến xe mùa xuân, Thực hiện ước mơ, Ngày hội học sinh THPT, Ngày hội phỏng vấn thử thành công thật, Hành trang cho tân sinh viên, Tham quan các công ty, doanh nghiệp, nhà máy sản xuất trong các khu chế xuất-khu công nghiệp nhằm giúp học sinh, sinh viên trang bị những kiến thức thực tế bên ngoài lớp học, giảng đường…”, anh Hoàng nói.
Chia sẻ khi nhận nhiệm vụ mới, anh Đạt, tâm tình: “Tôi cảm thấy vinh dự được Ban Thường vụ Thành đoàn TP.HCM tin tưởng phân công nhiệm vụ mới. Tôi dù ở vị trí công tác nào tôi cũng sẽ luôn nỗ lực để đưa các chương trình, phong trào của sinh viên TP.HCM ngày một phát triển, giúp người trẻ được thụ hưởng nhiều hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.