Anh Nguyễn Anh Tuấn có lối sống gần gũi, hoà đồng

Vũ Thơ
Vũ Thơ
04/04/2021 18:32 GMT+7

Đó là đánh giá của cử tri đối với anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, tại Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH khóa 15.

Chiều 4.4, tại P.Xuân Đỉnh (Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội), đã diễn ra Hội nghị lấy phiếu nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hội nghị có sự tham dự của anh Nguyễn Tường Lâm, Bí thư T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch thường trực T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam; đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ VN P.Xuân Đỉnh cùng 168 cử tri Tổ dân phố Xuân Lộc 4, P.Xuân Đỉnh.

Cư tri Nguyễn Thị Kim Dung nhận xét về anh Nguyễn Anh Tuấn

Ảnh Bảo Anh

Tại hội nghị, hầu hết các ý kiến của cử tri đều đánh giá cao anh Nguyễn Anh Tuấn. Cử tri Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, anh Nguyễn Anh Tuấn luôn gần gũi, hoà đồng, thân thiện, lắng nghe và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân; tích cực tham gia, đóng góp vào các phong trào, hoạt động của địa phương.
“Gia đình anh Nguyễn Anh Tuấn là gia đình văn hoá tiêu biểu, với các thành viên đều là những công dân ưu tú, là tấm gương cho nhiều hộ dân noi theo”, bà Dung nói.

Công dân P.Xuân Đỉnh bày tỏ kỳ vọng đối với anh Nguyễn Anh Tuấn

Ảnh Bảo Anh

Xứng đáng là Đại biểu Quốc hội

Cử tri Hà Nguyên Bình nói: “Với tư cách công dân, tôi thấy anh Tuấn có quan hệ tốt, thân thiện mọi người, không có biểu hiện một ông quan; là đảng viên gương mẫu, được các đảng viên khác ủng hộ, đánh giá cao. Cá nhân tôi kỳ vọng với cương vị mới, anh Tuấn phát huy trách nhiệm của mình để xây dựng một Quốc hội vì dân”, ông Bình nói.
Đồng thời, ông Bình cũng bày tỏ mong muốn với vai trò là Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, anh Tuấn cùng T.Ư Đoàn cần xây dựng cho thanh niên Việt Nam trong giai đoạn mới trở thành lớp thanh niên được trau dồi lý tưởng cách mạng cao hơn.
“Muốn xây dựng bảo vệ đất nước và thành quả cách mạng vững chắc thì phải xây dựng lý tưởng cách mạng cho thanh niên thông qua các phong trào, hoạt động”, ông Bình nói.

Các cử tri P.Xuân Đỉnh biểu quyết nhất trí giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội

Ảnh Bảo Anh

Nhiều đại biểu khác cũng cho biết anh Tuấn có lối sống giản dị, gần gũi với dân và trách nhiệm với cộng đồng; là người trẻ có đủ phẩm chất, năng lực, xứng đáng là đại biểu Quốc hội.
Phát biểu tại hội nghị, anh Nguyễn Anh Tuấn cảm ơn sự tín nhiệm của cử tri và hứa nếu trúng cử sẽ nỗ lực hết sức để làm tốt trọng trách của một đại biểu Quốc hội, xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Anh Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại hội nghị

Ảnh Bảo Anh

Hội nghị đã biểu quyết với 100 % cử tri đồng ý giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15.
Trước đó, tại hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi công tác do T.Ư Đoàn tổ chức, 100% đại biểu tham gia cũng đã tín nhiệm giới thiệu anh Nguyễn Anh Tuấn ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 15.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.