Ảnh người mẹ sinh 5 ôm các con gây sốt mạng

11/05/2016 08:44 GMT+7

Kỷ niệm 24 tuần chào đời của 5 đứa trẻ, đôi vợ chồng quyết định thực hiện bộ ảnh mẹ và bé. Sau khi đăng tải, loạt ảnh đã nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

Theo Daily Mail, Vaughn Tucci - một người mẹ đến từ thành phố Perth thuộc bang Tây Úc đã trở thành cái tên được quan tâm trên các phương tiện truyền thông khi cô trải qua ca sinh 5 thành công, đón chào 1 cậu con trai và 4 cô con gái hồi tháng 1 năm nay.

Đây là trái ngọt của cuộc hôn nhân giữa Tucci và Kim. Trước đó, họ đã có với nhau 2 cô con gái. Về phần Kim, anh có một con riêng với vợ trước, năm nay cậu bé lên 9 tuổi.
Bức ảnh mẹ ôm 5 con gây xúc động - Ảnh: chụp màn hình Daily Mail

8 đứa trẻ trong một căn nhà, trong đó có 7 trẻ em dưới 5 tuổi là một thách thức lớn với hai vợ chồng. Chia sẻ với Channel Nine's 60 Minutes, Tucci cho biết cô đã từng bị trầm cảm sau khi sinh, tự nhốt mình trong phòng vệ sinh và khóc nhiều giờ liền.

“Không ai nghĩ chúng tôi có thể chăm sóc được tất cả những đứa con của mình, song như bạn thấy, đến giờ mọi chuyện vẫn ổn. Đó là điều khiến tôi tự hào nhất về bản thân mình”, Tucci nói.

Dù đông con nhưng Vaughn Tucci và Kim luôn cảm thấy đây là một điều may mắn, hạnh phúc không phải ai cũng có. Để kỷ niệm 24 tuần chào đời của 5 đứa trẻ, đôi vợ chồng quyết định tìm tới nhiếp ảnh gia Erin Elizabeth thực hiện bộ ảnh mẹ và bé. Loạt ảnh ấn tượng này sau khi đăng tải đã khiến người xem thích thú.

Hình ảnh 4 bé gái có tên lần lượt là Ali, Penelope, Tiffany và Beatrix cùng 1 bé trai tên Keith nằm gọn trong những tấm vải lụa mềm mại, khoe nét đáng yêu qua đôi mắt mở to hay gương mặt say sưa ngủ khiến người mẹ 26 tuổi quên hết những mệt mỏi, cực nhọc.
Dù đông con nhưng Vaughn Tucci và Kim luôn cảm thấy đây là một điều may mắn - Ảnh: chụp màn hình Daily Mail

Loạt ảnh cùng nhật ký thai nghén và chăm con của Tucci sau khi chia sẻ trên blog cá nhân đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ của nhiều bà mẹ khác. Go Fund Me - một quỹ trực tuyến đã bắt đầu mở chiến dịch quyên góp giúp Tucci mua chiếc ô tô mới có 9 chỗ ngồi để gia đình lớn của cô an toàn hơn trong những chuyến đi xa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.