Anh Lâm Đình Thắng làm Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020

11/01/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Tại Đại hội đại biểu Hội Sinh viên TP.HCM lần 5 (nhiệm kỳ 2015-2020) diễn ra sáng nay (11.1) tại Hội trường TP.HCM, anh Lâm Đình Thắng, Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM đã được bầu làm Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020.

(TNO) Tại Đại hội đại biểu Hội Sinh viên TP.HCM lần 5 (nhiệm kỳ 2015-2020) diễn ra sáng nay (11.1) tại Hội trường TP.HCM, anh Lâm Đình Thắng, Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM đã được bầu làm Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020. 

Các đại biểu tại đại hội Hội Sinh viên TP.HCMCác đại biểu tại Đại hội Hội Sinh viên TP.HCM
Anh Thắng là 1 trong số 45 người nằm trong Ban chấp hành được Đại hội hiệp thương bầu ra.
Đại hội đại biểu Hội Sinh viên TP.HCM lần 5 (nhiệm kỳ 2015-2020) có khẩu hiệu là “Sinh viên TP.HCM phấn đấu là sinh viên 5 tốt vì thành phố văn minh, phát triển”. Bí thư T.Ư Đoàn - Chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN Lê Quốc Phong; đại diện Thành ủy, UBND TP.HCM, các ba má phong trào và 445 đại biểu chính thức đại diện cho gần 450.000 SV thành phố đã tham dự… 
Phát biểu tại đại hội, anh Lê Quốc Phong nhấn mạnh: “Chúng ta tự hào trước sự phát triển không ngừng về lượng và chất của tổ chức Hội SV trong thời gian vừa qua. Các hoạt động của Hội vừa tạo ra môi trường rèn luyện, vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của SV trong học tập, giải trí, rèn luyện. Hội đã thực sự là ngọn cờ tập hợp, đoàn kết rộng rãi mọi SV trong và ngoài nước để cùng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành. Hội SV thành phố là đơn vị thực hiện tốt nhất phong trào SV 5 tốt trên toàn quốc”.
Anh Lâm Đình Thắng, Tân chủ tịch Hội Sinh viên, nhiệm kỳ 2015-2020
UBND TP.HCM tặng cờ truyền thống cho Hội Sinh viên TP.HCM
Để công tác Hội và phong trào SV có sức hấp dẫn hơn, “Công tác tuyên truyền về SV 5 tốt cần tiếp tục thực hiện một cách sáng tạo, phù hợp với điều kiện thực tế của SV từ cấp chi hội đến cấp thành phố. Các hoạt động phong trào cần tạo môi trường thuận lợi để SV tham gia, phát huy tính tự chủ, tự giác của mình. Hội phải nắm bắt thật tốt tình hình SV để kịp thời định hướng tư tưởng và thực hiện tốt chức năng là người bạn đồng hành với SV; cần xây dựng chương trình giúp SV nhận thức rõ khả năng bản thân, định hướng phát huy thế mạnh của từng SV trong những hoạt động; khuyến khích ý tưởng sáng tạo trong SV, giúp SV đưa ra ý tưởng sáng tạo có tính khả thi vào thực tiễn…” - anh Lê Quốc Phong đề nghị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.