Anh em sinh đôi cùng trứng yêu và cưới chị em song sinh

01/08/2018 17:34 GMT+7

Hai cặp song sinh cùng trứng (24 tuổi, người Mỹ) cùng đến cuộc hẹn hò đầu tiên, trước khi đính hôn cùng ngày và giờ đây chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tuần này tại bang Michigan.

Cặp song sinh Krissie và Kassie Bevier sẽ lần lượt kết hôn với hai anh em Zack và Nick Lewan tại thành phố Grass Lake, bang Michigan trong hai ngày 3 và 4.8, theo tờ Jackson Citizen Patriot.
Đám cưới của Krissie và Zack được tổ chức vào thứ sáu, trong khi Kassie và Nick làm lễ ở nhà thờ hôm thứ bảy, trước khi cả bốn người tổ chức tiệc mừng vào đêm thứ bảy.
Đối với cả hai cặp song sinh, mọi chuyện diễn ra cứ như là định mệnh.
Cách đây 4 năm, Kassie và Nick lần đầu tiên gặp nhau trong một lớp học về tâm lý tại Đại học bang Grand Valley. Giáo sư đứng lớp đặt câu hỏi liệu có cặp song sinh nào trong lớp hay không, và cả hai đều giơ tay.
Lúc đó, Nick nhìn quanh và cảm thấy giống như thần tình yêu đã gõ cửa.
Hai cặp song sinh người Mỹ Facebook
Kassie và Nick mời anh chị song sinh của họ cùng tham gia cuộc hò hẹn đầu tiên của hai người, và thế là đến lượt Krissie và Zack bắt đầu phải lòng nhau.
Hai anh em nhà Lewan ngỏ lời cầu hôn trong chuyến du lịch năm ngoái. Câu trả lời có thể dự đoán trước.
“Mọi thứ đều diễn ra cùng lúc… đó cũng là thói quen của chúng tôi. Chúng tôi lúc nào cũng làm cùng nhau mọi việc”, Kassie cho hay.
Sau khi đám cưới, hai cặp tân hôn sẽ dọn về sống với nhau trong một căn hộ phòng đôi, và háo hức chờ đợi những gì sẽ đến với họ trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.