'Anh Đức và Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Philippines cho mà xem'

Lê Thanh
Lê Thanh
06/12/2018 14:44 GMT+7

Anh Nguyễn Thanh Tú (25 tuổi), nhân viên giao nhận cho một công ty chuyển hàng trên đường Trường Sơn, Q.Tân Bình (TP.HCM) đưa ra nhận định như thế trước trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Philippines.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 6.12 giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam và Philippines, đang được hàng triệu người Việt Nam mong đợi đến từng giây.
Chia sẻ về kế hoạch xem bóng đá của mình, Thanh Tú cho biết mình đang mong mỏi đến giờ bóng lăn trên sân cỏ tối nay để cùng bạn gái ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) xem bóng đá. Thậm chí, Tú còn đưa ra nhận định: "Anh Đức và Công Phượng sẽ tỏa sáng tối nay. Anh tin tôi đi, hai cầu thủ này sẽ ghi bàn vào lưới Philippines cho mà xem và Việt Nam sẽ giành chiến thắng để bước vào đá trận chung kết với đội tuyển Malaysia".
Người hâm mộ tại TP.HCM mừng khi đội tuyển Việt Nam chiến thắng trước đội tuyển Philippines ở trận bán kết lượt đi Ảnh: Ngọc Dương

Còn kế hoạch xem bóng đá của đôi vợ chồng trẻ Lê Hoàng Minh (28 tuổi) và Nguyễn Thị Mai Thanh, ngụ trên đường Nguyễn Đình Chính, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) nghe cũng rất hay. Chị Mai Thanh nói: “Nghe ông xã nói, khoảng 18 giờ chiều sẽ chở mình đi xuống Q.5 ăn món mì vịt tiềm mà cả hai đều rất thích. Sau đó, hai vợ chồng sẽ tranh thủ đến khu vực trung tâm Sài Gòn sớm, ghé một quán cà phê hoành tráng để xem bóng đá luôn”.
Chia sẻ một chút tâm trạng của mình trước trận đấu tối nay, anh Lê Hoàng Minh nói: “Tâm trạng của tôi bây giờ nôn nao khó tả lắm! Chỉ mong thời gian trôi thật nhanh đến giờ xem bóng lăn trên sân cỏ để được reo hò cùng mọi người những tiếng Việt Nam chiến thắng, Việt Nam chiến thắng!”.
Cầu thủ Công Phượng (bên phải) tranh bóng với 2 cầu thủ Philippines Ảnh: Độc Lập
Sở dĩ anh Hoàng Minh mong chờ và cuồng nhiệt như thế “Vì tôi có cảm giác các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam càng đá càng hay, càng xem càng thích. Chính vì vậy, họ đã chiếm được lòng tin yêu và tình cảm của người hâm mộ Việt Nam”, anh Mình giãi bày.
Nói về kế hoạch xem bóng đá chiều nay trước trận Việt Nam và Philippines, chị Nguyễn Thị Hạnh (30 tuổi) ngụ tại P.Hiệp Bình Chánh, đoạn gần Trường ĐH Luật, Q.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết: “Sáng nay trước khi đi làm ông xã đã dặn mình hôm nay vợ khỏi đi chợ nấu cơm chiều. Sau khi đi làm về, chồng sẽ dẫn vợ và con trai 4 tuổi ra quán ăn rồi xem bóng đá luôn. Mà xem bóng đó có đông người mới vui, hào hứng và có không khí chứ”.
Chị Hạnh bật mí thêm: “Hai vợ chồng và con trai đã chuẩn bị tâm lý, cờ phướn để sẵn sàng đi 'bão' cùng với mọi người nếu Việt Nam thắng”.
Cũng nôn nao, nóng lòng đến giờ trái bóng lăn trên sân cỏ, anh Nguyễn Tấn Khoa (26 tuổi), đang làm việc cho một công ty về lĩnh vực quảng cáo, sự kiện tại Q.Tân Phú (TP.HCM) bộc bạch: “Tối nay mình sẽ dẫn cô bạn gái làm cùng công ty ra quán cà phê có màn hình lớn để xem bóng đá và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, mình rất nóng lòng coi huấn luyện viên Park Hang-seo có những suy tính như thế nào để đưa những học trò yêu quý của mình đi thẳng vào trận chung kết”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.