Anh bác sĩ ‘ham’ công việc

18/05/2017 21:30 GMT+7

Bác sĩ (BS) Lương Hoàng Liêm (nam, 40 tuổi), công tác tại Bệnh viện (BV) Q.Thủ Đức (TP.HCM), là đảng viên, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của BV, được xem là người "ham" công việc.

Trong năm 2016, BS Liêm được BV đánh giá đã thực hiện tốt về việc học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. BS Nguyễn Minh Quân, Giám đốc BV Q.Thủ Đức, cho biết: “Ngoài làm công việc ở phòng kế hoạch tổng hợp, hễ có thời gian rảnh là BS Liêm tham gia khám bệnh chuyên khoa nội ở BV. Ngày nghỉ cuối tuần, BS Liêm cũng thường vào BV khám bệnh, làm việc”.

tin liên quan

Bác sĩ trẻ hơn 20 lần hiến máu
Bác sĩ Sa Cường, hiện đang công tác tại Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Kon Tum, đã hơn 20 lần hiến máu tình nguyện, được cộng đồng yêu quý.
Năm 2016, BS Liêm được đánh giá đã hoàn thành tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh với những kết quả thật cụ thể, thiết thực: Luôn thể hiện trách nhiệm của người đứng đầu khi thường xuyên bao quát, kiểm tra, thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp tiến độ. Nội bộ đoàn kết phối hợp hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nói được làm được, luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên, kế hoạch đưa ra luôn hoàn thành với kết quả tốt.
Trong công tác quản lý, BS Liêm luôn có kế hoạch chỉ đạo cụ thể đến đội ngũ. Triển khai và thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Luôn nhiệt tình, năng nổ tham gia các phong trào do Công đoàn BV tổ chức. Luôn vui vẻ, gần gũi, quan tâm giúp đỡ các đồng nghiệp trong công việc, giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong công tác luôn trung thực, không nhận hối lộ, không nhũng nhiễu, không đùn đẩy trách nhiệm cho người khác, không phân biệt đối xử mà luôn tạo sự công bằng trong nhân viên, biết quan tâm đến mọi người.
Thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, BS Liêm luôn gương mẫu trong thực hiện như: đảm bảo ngày giờ công không đi trễ về sớm; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được phân công, đảm bảo quyền lợi ích chính đáng cho tập thể nhân viên trong phòng, sắp xếp công việc khoa học tránh lãng phí thời gian, có biện pháp tiết kiệm điện, nước, văn phòng phẩm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.