Ấn tượng lễ cưới của đôi uyên ương

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
18/02/2021 08:21 GMT+7

Đám cưới của Võ Thanh Trí và Văn Thị Hoa (ở P.Hoài Hương, TX.Hoài Nhơn, Bình Định) khiến bạn bè đã vui càng vui thêm vì mặc áo Đoàn làm trang phục chính trong tiệc đãi khách.

Anh Võ Thanh Trí (29 tuổi) hiện là Phó bí thư Đoàn P.Hoài Hương, còn chị Văn Thị Hoa (26 tuổi) là Phó bí thư Chi đoàn Trường mầm non Hoài Hương.
Năm 2015, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, anh Trí nộp hồ sơ ứng cử chức vụ Phó bí thư Đoàn xã Hoài Hương (từ 1.6.2020 thành P.Hoài Hương) và được chấp nhận. 1 năm sau đó, chị Hoa tốt nghiệp Trường CĐ Bình Định và được nhận về dạy tại Trường mầm non Hoài Hương. Tháng 10.2016, cặp đôi này gặp nhau lần đầu tiên tại Đại hội Chi đoàn Trường mầm non Hoài Hương.
Cơ hội đến với anh Trí vào cuối năm 2016 khi chị Hoa tham gia tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho Đại hội Đoàn xã Hoài Hương. Từ đó, 2 người thường xuyên liên lạc để trò chuyện, trao đổi về công việc, cuộc sống rồi yêu nhau. Sau gần 4 năm hẹn hò, cặp đôi cán bộ Đoàn quyết định về chung một mái nhà. Hai gia đình chọn ngày cưới vào tháng 3 âm lịch năm 2020. Nhưng khi mọi việc chuẩn bị cho lễ cưới hoàn tất thì dịch Covid-19 bùng phát khiến “chuyện trăm năm” của đôi uyên ương đành phải hoãn lại. Khi đợt dịch đầu tạm lắng, cuộc sống dần trở lại bình thường, anh Trí và chị Hoa chọn ngày cưới vào tháng 7.2020 thì đợt dịch thứ 2 lại bùng phát, một lần nữa đám cưới phải hoãn lại.
Cuối cùng, hôn lễ của anh Trí và chị Hoa đã được tổ chức vào ngày 12.10.2020 trong không khí ấm áp, tràn đầy niềm vui của họ hàng, làng xóm và nhiều bạn bè làm công tác Đoàn.
Ấn tượng nhất trong ngày cưới của anh Trí và chị Hoa là họ đã thực hiện bộ ảnh cưới được chụp với trang phục là áo Đoàn thanh niên. Trang phục chính của cô dâu - chú rể trong buổi đãi tiệc tại đám cưới cũng là chiếc áo màu xanh của Đoàn. Nhiều bạn bè dự lễ cưới cũng mặc trang phục Đoàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.