Ăn bắp bằng máy khoan, cô gái mất nguyên mảng tóc

08/05/2016 20:30 GMT+7

Clip ghi lại tai nạn trên thu hút khoảng 8 triệu lượt xem trên Weibo. Đa số ý kiến cho rằng ham muốn được cộng đồng mạng chú ý bằng những chiêu trò không giống ai, đã khiến cô gái chuốc họa vào thân.

Thời gian gần đây, người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang mê mẩn một trò thách thức khá đặc biệt: gặm bắp bằng máy khoan.

Để thực hiện thử thách này người tham gia phải cắm một trái bắp luộc vào đầu mũi khoan. Sau đó, trái bắp xoay liên tục theo động cơ máy khoan được đặt vừa với tầm miệng của người ăn. Nhiệm vụ tiếp theo của người chơi là dùng răng tách hết các hạt bắp, trong thời gian ngắn nhất.


[CLIP] Gặm bắp bằng máy khoan, cô gái mất nguyên mảng tóc - Nguồn: Weibo

Theo trang Daily Mail, mới đây, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười khi tham gia thách thức này.

Trong một giây bất cẩn, cô đã để lọn tóc dài của mình cuốn vào trái bắp đang quay liên hồi trên máy khoan. Quá bối rối, người giúp cô cầm chiếc máy khoan đã không kịp ngắt công tác. Kết quả, nguyên một mảng tóc của cô gái đã bị giật tung ra khỏi da đầu.

Tai nạn xảy ra quá nhanh khiến cô gái bị sốc nhưng không kêu la. Cô bình tĩnh lấy tay sờ lên chỗ da đầu bị mất mảng tóc và đờ đẫn nhìn lọn tóc dài đang xoay liên hồi theo trái bắp trước mắt mình, mà chẳng thể làm gì khác.

Khoảnh khắc cô gái bị máy khoang cướp đi cả mảng tóc - Ảnh: chụp màn hình Daily Mail

Sau vụ việc, cô tìm đến một thẩm mỹ viện chuyên về tóc. Tại đây, cô được bác sĩ xịt lên chỗ bị hói một ít chất lỏng và dùng bông gạc để thấm vào chỗ bị hói. Theo chia sẻ của bác sĩ, tóc của cô gái sẽ mọc lại nhưng phải mất một khoảng thời gian khá lâu.

Clip ghi lại tai nạn trên đã thu hút khoảng 8 triệu lượt xem trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Đa số ý kiến cho rằng ham muốn được cộng đồng mạng chú ý bằng những chiêu trò không giống ai, đã khiến cô gái chuốc họa vào thân.

Clip ăn bắp đầu tiên được thực hiện bởi Eater Yang - Ảnh: chụp màn hình Daily Mail

Trào lưu gặm bắp luộc thậm chí là bắp tẩm tương ớt bằng máy khoan, được khởi xướng bởi Vlogger có nickname Eater Yang. Clip ăn bắp theo cách chẳng giống ai của anh thu hút hàng triệu lượt xem trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc Eater Yang bị cộng đồng mạng chỉ trích vì đã thực hiện hành động nguy hiểm đã không ngăn được sự tò mò, hiếu kỳ và học theo của bạn trẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.