Ai đóng Cami siêu đáng yêu trong 'Hướng dương ngược nắng'?

17/03/2021 16:59 GMT+7

'Uầy cô ấy ngầu thật đấy bố ạ. Đánh người cơ đấy' Cami nheo mắt nhìn theo cô Minh, nói với bố Bí Ngô. Khán giả hẳn vẫn nhớ cảnh này trong Hướng dương ngược nắng phần 2. Ai đóng Cami, cô bé mắt to tròn, lém lỉnh?

Hướng dương ngược nắng - phim truyền hình đang hot trên màn ảnh đã bước sang phần 2 và càng lúc càng gay cấn hơn. Ngoài dàn diễn viên được yêu thích như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Vân Dung, Công Lý, Quỳnh Kool, Doãn Quốc Đam… thì sự xuất hiện của Cami, cô bé con của nhân vật Hoàng (bố Bí Ngô - Việt Anh thủ vai) càng khiến mọi người thấy phim có nhiều tình tiết thú vị hơn. Ai là người đóng vai Cami?
“Bố Bí Ngô, bố bảo con đi chọn sách để cái cô này đến đây bắt nạt bố á”, Cami lần đầu tiên xuất hiện trong phim với chiếc đầm màu tím và câu thoại như vậy với bố. Trong Hướng dương ngược nắng, Cami là em bé từng được sống ở nước ngoài trước khi trở về Việt Nam. Bé sống cùng với bố Bí Ngô, rất được cưng chiều, như công chúa nên rất cá tính. Nhiều người lớn mới lần đầu gặp Cami có thể nhận xét bé ương bướng, ăn nói nhâng nháo, nhưng càng về sau, em càng bộc lộ nhiều điểm rất đáng yêu.

"Uầy cô ấy ngầu thật đấy bố ạ. Đánh người cơ đấy"

Ảnh chụp màn hình

Diễn viên đóng vai Cami là Chu Diệp Anh, em bé đang học lớp 4 Trường tiểu học Tràng An, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cô bé có khuôn mặt đẹp như búp bê, đôi mắt to tròn và lối diễn xuất tự nhiên này từng vào vai em bé Mây trong phim truyền hình Ngược chiều nước mắt năm 2017.
Nếu như ở Ngược chiều nước mắt, Chu Diệp Anh không cần phải diễn nhiều thì ở Hướng dương ngược nắng, “đất” diễn của cô bé đã nhiều hơn. Không phải là cháu của nghệ sĩ Lan Hương như nhiều người hiểu lầm, nữ diễn viên nhí Chu Diệp Anh lớn lên trong gia đình không hoạt động nghệ thuật.

Hình ảnh dễ thương của Cami ngoài đời thường

Ảnh gia đình cung cấp

Chị Hoàng Phương Nhung, mẹ của Chu Diệp Anh, kinh doanh tại Hà Nội, cho biết không cần trải qua buổi casting (lựa chọn diễn viên), bé đã được mời để vào vai Cami trong Hướng dương ngược nắng.
“Trước khi đồng ý, tôi đọc trước kịch bản và thấy vai diễn này rất hợp với Chu Diệp Anh. Tôi phân tích để con hiểu trong phim này Cami sẽ có tính cách như thế nào, lớn lên trong một gia đình ra sao, yêu bố Bí Ngô thế nào. Chu Diệp Anh rất có tố chất diễn xuất, con vào vai rất tự nhiên. Cả nhà ai cũng mong chờ mỗi tối thứ 2, 3, 4 hằng tuần để xem Cami đóng như thế nào. Nghe lời khen của mọi người trong gia đình và các cô chú khán giả dành cho vai Cami, chúng tôi rất mừng”, chị Nhung nói.

9 tuổi và 2 sổ tiết kiệm

Không chỉ có năng khiếu làm diễn viên, người đóng vai Cami trong Hướng dương ngược nắng ngoài đời còn là một cô bé rất nhiều tài năng như hát, múa, nhảy, trình diễn thời trang.
Chị Nhung, mẹ của nữ diễn viên nhí, cho biết gia đình muốn tạo mọi điều kiện để con được phát huy các năng khiếu của bản thân. Song trong tất cả các hoạt động ngoại khóa thì việc làm diễn viên là đam mê, tình yêu lớn nhất của con.

Cami ngoài đời có nhiều tài lẻ

Ảnh gia đình cung cấp

“Tôi luôn khuyến khích con ưu tiên việc học. Dù tham gia đóng phim hay hoạt động nghệ thuật nào, con cũng cần học tốt ở trường là việc đầu tiên. Sau này, nếu con thích làm diễn viên thì phải học Trường ĐH Sân khấu điện ảnh, chứ không phải là bỏ ngang việc học để làm tay ngang. Đầu năm học tôi có nhờ gia sư tới nhà kèm cho Diệp Anh trước, để con nắm vững kiến thức. Có thời gian con xin phép nghỉ học ở trường ít ngày để tham gia đóng phim điện ảnh, con vẫn mang theo ba lô sách vở, tối là mẹ con cùng học bài. Nhờ thế, về một cái, thi học kỳ luôn mà con vẫn đạt 2 điểm 10”, chị Nhung tự hào.
Mẹ nữ diễn viên nhí tài năng cũng tiết lộ, bản thân chị lập 2 cuốn sổ tiết kiệm cho con, toàn bộ caste của con trong toàn bộ quá trình đóng viên, tham gia hoạt động nghệ thuật sẽ được để vào đó, sau này chuẩn bị cho con một hành trang tốt nhất.

Cami và các diễn viên trong Hướng dương ngược nắng

Ảnh gia đình cung cấp

 “Tôi nghe không ít lời nhận xét trái chiều về con mình, rồi có người nói tôi là để con đi đóng phim kiếm tiền nuôi cả nhà, ban đầu cũng buồn, suy nghĩ, sau thì tôi không bận tâm nữa. Bởi họ không sống giúp cuộc đời của chúng tôi, và chúng tôi cũng đang an nhiên, hạnh phúc với những gì tốt đẹp mình đang làm”, mẹ của Diệp Anh bộc bạch.

Không học thoại trước ở nhà

Điều đặc biệt mà chị Hoàng Phương Nhung tiết lộ về con gái, đó là ở nhà Chu Diệp Anh không hề học thuộc lời thoại trước. Từ trước đến nay, cô bé cũng chưa hề tham gia một lớp học diễn xuất chuyên nghiệp nào. “Chỉ trong quá trình trang điểm, các cô chú chuẩn bị máy, Chu Diệp Anh đọc lời thoại và diễn nháp với các cô chú diễn viên trước rồi bấm máy luôn. Cảnh có Cami bao giờ cũng quay rất nhanh. Diệp Anh có trí nhớ rất tốt, ở lớp con cũng được các cô giáo khen. Trong đoàn phim mọi người cũng rất khen con là diễn rất tốt, tôi rất vui”, chị Nhung kể.
Chị Nhung cho hay, từ 4 năm trước, sau khi Chu Diệp Anh đóng trong phim Ngược chiều nước mắt, bé được mời tham gia nhiều show diễn thời trang, phim truyền hình và cả phim điện ảnh. Một phim điện ảnh Chu Diệp Anh tham gia dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 6 này. “Quay phim điện ảnh khó và vất vả hơn rất nhiều với phim truyền hình. Diệp Anh đã học hỏi được và trưởng thành hơn sau thời gian đó. Do vậy, trong vai Cami của Hướng dương ngược nắng, con bé diễn rất nhẹ nhàng, không gặp khó khăn gì”, mẹ của cô bé chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.