Adrian Anh Tuấn - Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO

23/01/2017 11:00 GMT+7

Bên cạnh cuộc đua gay cấn giữa các thí sinh 'Bắt trọn cảm xúc', bộ đôi giám khảo Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn cũng khiến không ít khán giả thích thú với bộ ảnh du lịch siêu lãng mạn giữa thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

Các nhà vườn Đà Lạt, nơi hấp dẫn bởi vô số chủng loại rau tươi là điểm đến ưa thích của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và bạn đời. Thay vì sử dụng các loại máy ảnh cồng kềnh, chiếc camera Gear 360 với thiết kế nhỏ gọn và khả năng chụp ảnh 360 độ ấn tượng luôn được cả hai ưu ái lựa chọn.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO1
Dạo bước trong rừng và vui đùa cùng các loài động vật hoang dã là sở thích riêng của cặp đôi này. Chụp ảnh bằng Gear 360, Sơn Đoàn không chỉ ghi lại được biểu cảm đáng yêu của chú nai con mà còn thu được gương mặt hạnh phúc của cả hai trong cùng một khung hình.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO2
Với những trải nghiệm quen thuộc như đi xe điện trong thành phố, Adrian Anh Tuấn chọn cách chụp ảnh 360 độ để ghi lại nhiều biểu cảm thú vị của cả hai cũng như toàn bộ không gian hai bên đường.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO3
Cùng bạn đời ăn tối bên hồ có lẽ là trải nghiệm mà bất cứ cặp đôi nào cũng mơ ước một lần trong đời. Bạn sẽ luôn muốn ghi lại khoảnh khắc này một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO4
Thay vì theo đuổi trào lưu “Nắm tay anh đi khắp thế gian”, Adrian Anh Tuấn đã tạo nên trào lưu “Cùng anh thu trọn cả thế giới” với sự giúp sức của Gear 360. Hai ống kính góc siêu rộng, có khả năng hoạt động cùng lúc của thiết bị này sẽ giúp bạn bắt trọn toàn bộ 360 độ xung quanh người chụp, thu gọn mây trời, mặt đất, núi non, biển cả trong một khung hình vượt xa trải nghiệm hình ảnh thông thường.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO5
Chụp ảnh đôi giữa bồn tắm jacuzzi nóng là cách thể hiện tình yêu tuyệt vời giữa Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Giữa tiết trời se lạnh của Đà Lạt, trải nghiệm này sẽ hâm nóng tình cảm cho rất nhiều cặp đôi.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO6
Ánh mắt, nụ cười và sự quan tâm dịu dàng của Sơn Đoàn dành cho Adrian Anh Tuấn có thể khiến trái tim của bất cứ ai tan chảy.
Adrian Anh Tuấn – Sơn Đoàn và bộ ảnh khiến hội FA phải GATO7
Khoảnh khắc sóng đôi của cả hai một lần nữa đã khẳng định tình yêu chân thành luôn tồn tại, bất kể giới tính, màu da hay hoàn cảnh sống.
Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn hiện đang là giám khảo kiêm người dẫn chương trình của “Bắt trọn cảm xúc”, cuộc đua du lịch hấp dẫn nhất trong năm. Với sự đồng hành của Gear 360, những người trẻ yêu du lịch như B Trần, Phương Ly, Phạm Hồng Phước, Tạ Quốc Kỳ Nam, Yun Lukas,... sẽ lên đường khám phá nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực, mạo hiểm của thành phố Đà Lạt. Tập tiếp theo của chương trình sẽ lên sóng YanTV vào ngày 14.1.2017, đừng bỏ lỡ hành trình đầy lôi cuốn và hấp dẫn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.