85 ngày làm 11 km đường bê tông nối 3 xã miền núi

14/03/2016 13:15 GMT+7

Trong 85 ngày đêm liên tục, thanh niên Quảng Ninh cùng nhau thi công hoàn thành 11 km đường giao thông nối liền 3 xã miền núi tại H.Tiên Yên.

Trong 85 ngày đêm liên tục, thanh niên Quảng Ninh cùng nhau thi công hoàn thành 11 km đường giao thông nối liền 3 xã miền núi tại H.Tiên Yên.

cong-trinh-thanh-nienAnh Nguyễn Đắc Vinh tặng bằng khen của T.Ư Đoàn cho những cá nhân, tập thể tiêu biểu làm đường Đại Phong - Ảnh: Văn Thanh
Công trình thanh niên đặc biệt này được khánh thành và đưa vào sử dụng trong chiều ngày hôm qua 13.3 tại huyện Tiên Yên, Quảng Ninh. Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, anh Nguyễn Đắc Vinh đã cắt băng khánh thành và biểu dương thanh niên tình nguyện.
cong-trinh-thanh-nienCắt băng khánh thành đường bê tông Đại Phong nối liền 3 xã miền núi - Ảnh: Văn Thanh
Đường bê tông có tên gọi là Đại Phong, chiều rộng nền 5 m, kinh phí đầu tư hơn 14 tỉ đồng, được hoàn thành nhờ sự đóng góp ngày công của trên 2.000 thanh niên tình nguyện, cán bộ chiến sĩ trong lực lượng vũ trang và người dân địa phương.
cong-trinh-thanh-nienAnh Nguyễn Đắc Vinh và lãnh đạo huyện Tiên Yên tham dự lễ khánh thành và gắn biển công trình kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho đường Đại Phong - Ảnh: Văn Thanh
Để hoàn thành 11 km trong 85 ngày đêm, thanh niên tình nguyện và người dân địa phương chia nhau làm việc liên tục theo 4 ca/ngày.
Trong lễ khánh thành, đường bê tông Đại Phong kết nối thông thương của người dân 3 xã miền núi huyện Tiên Yên, gồm: Đại Dực, Phong Dụ và Đại Thành đã được gắn biển công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Dịp này, UBND H.Tiên Yên (Quảng Ninh) và Ban Bí thư T.Ư Đoàn đã tặng bằng khen tuyên dương các tập thể, cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong quá trình tham gia thi công đường Đại Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.