81 bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc nhận Giải thưởng 26.3

26/03/2012 12:34 GMT+7

(TNO) Sáng nay (26.3), tại TP.Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) đã diễn ra lễ mít tinh kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 81 bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc nhất toàn quốc đã vinh dự được nhận giải thưởng 26.3.

(TNO) Sáng nay 26.3, tại TP.Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang), đã diễn ra lễ mít tinh kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 81 Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc nhất toàn quốc đã vinh dự được nhận giải thưởng 26.3.

Bà Nguyễn Thị Doan - Phó chủ tịch nước; ông Hoàng Bình Quân - Trưởng ban Đối ngoại T.Ư, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn; anh Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn và đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư, tỉnh Tuyên Quang đã đến dự.

>> Nhớ anh Lý Tự Trọng
>> Nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn
>> Tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2011
>> T.Ư Đoàn ký kết phối hợp công tác với VNPT
>> Phát triển nguồn nhân lực trẻ công nghệ thông tin
>> Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới
>> Phát lệnh ra quân Tháng thanh niên 2012

Giải thưởng 26.3 là giải thưởng cao quý của T.Ư Đoàn, nhằm tôn vinh thành tích xuất sắc của các thủ lĩnh thanh niên cấp cơ sở. 81 bí thư Đoàn nhận giải thưởng năm nay đến từ khắp nơi trên cả nước. 

Bạn Đỗ Ngọc Nhung - học sinh lớp 12, Bí thư Đoàn trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) - cho biết: “Em rất bất ngờ khi biết tin mình được nhận giải thưởng cao quý này. Đây là một động lực rất lớn, giúp em tiếp tục theo đuổi công tác Đoàn và các phong trào thanh niên trong tương lai”.

Tham gia các hoạt động Đoàn từ năm 1997 đến nay, tuy mới nhận nhiệm vụ Bí thư Đoàn xã một nhiệm kỳ nhưng Vũ Đình Ngọc - Bí thư Đoàn xã Long Xuyên, Bình Giang (Hải Dương) - đã có công trong việc tập hợp và huy động đoàn viên thanh niên trong xã tham gia các hoạt động cơ sở có hiệu quả và góp phần nhân rộng mô hình và ảnh hưởng của tổ chức Đoàn đến với từng thôn xóm.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc của các cán bộ Đoàn cơ sở. Anh Vinh nhấn mạnh: “Đây là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình, là những người bạn đồng hành thực sự của tuổi trẻ, là cầu nối giữa tổ chức Đoàn với thanh thiếu nhi. Các bạn là đại diện tiêu biểu cho hàng chục ngàn bí thư Đoàn cơ sở trong toàn quốc”. 


Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao giải thưởng cho gương mặt Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc nhất trong lĩnh vực quân đội - Ảnh: Phi Loan


Anh Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn - trao giải thưởng cho bạn Đỗ Ngọc Nhung - HS lớp 12 Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), Bí thư Đoàn trẻ tuổi nhất nhận giải thưởng 26.3 năm nay -  Ảnh: Phi Loan


Anh Phan Văn Mãi - Bí thư thường trực T.Ư Đoàn trao giải thưởng 26.3 - Ảnh: Phi Loan


Được nhận giải thưởng 26.3 là vinh dự lớn lao của những cán bộ Đoàn cấp cơ sở - Ảnh: Phi Loan

Phi Loan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.