8 cô gái Việt Nam thi tài sắc trên nước Úc

Thúy Hằng
Thúy Hằng
13/09/2018 12:53 GMT+7

8 cô gái Việt Nam trẻ trung, xinh đẹp và tài năng nhất đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm tài sắc Việt - VMISS of Melbourne diễn ra tại Úc.

Đây là mùa thứ hai, cuộc thi được tổ chức bởi Hội cựu sinh viên và du học sinh tại tiểu bang Victoria, Úc - VASV chính thức trở lại. Đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã đi được hơn nửa chặng đường với sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo sinh viên và giới trẻ tại thành phố Melbourne.
Ngày 9.9 vừa qua, vòng thi tài năng và ứng xử của 16 thí sinh vượt qua vòng loại tại Library at The Dock. Sau một tuần ngắn ngủi để chuẩn bị cho tiết mục trình diễn, các thí sinh đã xuất sắc thể hiện tài năng và nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo. Trong những tiết mục của mình, các bạn trẻ đã giới thiệu được hình ảnh hiện đại kế thừa truyền thống của người con gái Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Thí sinh Hoàng Kiều Yến, Trường William Angliss
Anh Hà Việt, cựu sinh viên Trường La trobe, đại diện ban tổ chức, cho biết “VMISS of Melbourne” là sân chơi tài năng, nhan sắc dành cho tất cả nữ sinh Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Melbourne, Úc.
“Với tiêu chí chọn ra gương mặt nổi bật nhất, cuộc thi là nơi hội tụ và tôn vinh những nét đẹp về 'sắc, trí và tâm' của người con gái Việt, thông qua đó để quảng bá và tự hào về hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các bạn sinh viên du học gắn kết và tạo mối quan hệ thân thiết với nhau. Cuộc thi được xây dựng trên yếu tố vui tươi, trẻ trung, năng động và hứa hẹn nhiều điều mới thú vị”, anh Hà Việt nói.
Ngày 7.10 đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại Melbourne Town Hall, Melbourne. 8 thí sinh sẽ tranh tài là Vũ Trần Uyển Nhi, sinh viên trường RMIT; Nguyễn Thị Kim Phương, Trường Central Queensland; Hồ Đại Gia Bảo, Trường La Trobe; Vương Thị Ngọc Thơ, Trường Stotts College; Đỗ Quỳnh Giao Chi, Trường RMIT; Lê Viết Băng Châu, Trường RMIT; Đào Như Hảo, Trường Swinburne; Hoàng Kiều Yến, Trường William Angliss.
Một số hình ảnh về cuộc thi:
Phần thi tài năng của các thí sinh Ban tổ chức cung cấp
Người Việt ở Úc ủng hộ cuộc thi Ban tổ chức cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.