700 tình nguyện viên tham gia hiến máu

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
10/03/2021 16:01 GMT+7

Hơn 700 tình nguyện viên, trong đó phần lớn là những người trẻ tại Bình Phước đã tham gia hiến máu trong sáng nay.

Ngày 10.3, Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước phối hợp Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, tổ chức ngày hội Xuân Hồng - hiến máu tình nguyện năm 2021, với chủ đề “Hiến máu thường xuyên - vì một thế giới khỏe mạnh hơn”.

Với chủ đề “Hiến máu thường xuyên - vì một thế giới khỏe mạnh hơn”, ngày hội hiến máu đã thu hút hơn 700 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên các trường học trên địa bàn TP.Đồng Xoài tham gia.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban tổ chức và các tình nguyện viên đều được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang khi vào khu vực hiến máu.

Các tình nguyện viên đeo khẩu trang trong suốt quá trình tham gia hiến máu

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Hiến máu tình nguyện tại Bình Phước thời gian qua đã trở thành phong trào rộng khắp, được đông đảo tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các bạn trẻ, đoàn viên, thanh niên và học sinh tham gia.

Em Mông Thị Như Khuyên, học sinh Trường THPT Nguyễn Du, TP.Đồng Xoài, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em đi hiến máu, cảm xúc của em rất là vui. Em cảm thấy việc hiến máu rất có ích cho mọi người. Em mong những giọt máu của em hiến sẽ góp phần làm nên tia hy vọng, cơ hội sống cho những người bệnh”

Nhiều bạn học sinh đi hiến máu lần đầu

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Cùng suy nghĩ, em Nguyễn Thanh Phong, học sinh Trường THPT Nguyễn Du, TP.Đồng Xoài, cho biết: “Em nghĩ những giọt máu của em hiến có thể sẽ cứu được nhiều người khác”. Được biết, trong buổi sáng, ban tổ chức đã tiếp nhận được 538 đơn vị máu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.