7 ngày vì tóc khỏe

16/10/2016 15:40 GMT+7

Có một điều mà phụ nữ nào cũng phải thừa nhận: họ sẽ đẹp hơn gấp nhiều lần nếu được “bay” cùng mái tóc bồng hơn, bóng mượt hơn… Chuyện chăm chút mái tóc rất quan trọng và cũng không tốn nhiều thời gian. Bạn chớ bỏ qua!

Thứ hai: Làm sạch tóc
Bạn sẽ bị quy kết là “bạo hành” với tóc nếu suốt một mùa hè chỉ biết biển xanh và hồ bơi. Tóc khô và xơ rối thấy rõ. Cách xử trí thật đơn giản: trộn vài thìa giấm táo với một ít nước, có thể thêm vài giọt tinh dầu oải hương cho thêm phần hấp dẫn rồi cho vào bình xịt. Gội sạch đầu, phun hỗn hợp này làm ẩm tóc rồi nhẹ nhàng mát xa cho thẩm thấu vào chân tóc trong vòng vài phút, sau đó xả tóc thật sạch bằng nước lạnh. Khi mùi giấm táo bốc hơi, bạn sẽ thấy tóc bóng hẳn lên.
Thứ ba: Mặt nạ cho tóc
7 ngày vì tóc khỏe 1
Sau khi tóc sạch, bạn nên dành thời gian làm mặt nạ cho tóc bằng các loại sản phẩm ủ tóc. Hầu hết các nhãn hàng đều có sản phẩm này. Chọn L’Oréal Paris EverPure Repair & Defend Mask với công thức mới vừa điều trị tóc xơ gãy vừa giữ màu. Thoa kem vào hai lòng bàn tay, xoa đều trên tóc rồi quấn lại trong vòng 30 phút bằng khăn hoặc mũ tắm. Sau đó gội sạch, tóc mềm mượt như lụa.
Thứ tư: Thay khăn lông bằng áo thun
7 ngày vì tóc khỏe 2
Lâu nay, sau khi gội đầu, bạn vẫn dùng chiếc khăn tắm lông xù lau khô tóc. Thử thay chiếc khăn ấy bằng loại cotton mềm hoặc dùng một chiếc áo T-shirt cũ bằng vải thun, tóc sẽ được thấm hút tốt đồng thời mượt mà hơn. Đầu tiên lau từ phía đuôi tóc rồi mới lau dần lên phần đầu. Bạn sẽ thấy khác biệt so với thói quen cũ.
Thứ năm: Dùng dầu xả trước dầu gội
7 ngày vì tóc khỏe 4
Nghe có vẻ ngược đời nhưng sau khi làm ướt tóc, xả sạch bằng dầu xả sẽ giúp tóc trở nên mềm mượt, sạch sẽ. Tiếp đó bạn cho dầu gội và gội như mọi ngày. Điều này đặc biệt thích hợp với những người có tóc mỏng, sợi mảnh. Việc đảo ngược quy trình này sẽ cho bạn mái tóc sạch bóng mà lại bồng bềnh.
Thứ sáu: Hạn chế máy sấy
7 ngày vì tóc khỏe 4
Sau những tháng hè, tóc rơi vào tình trạng “quá tải” bởi những tia nắng mặt trời gay gắt. Giờ đây, càng hạn chế sức nóng của bất kỳ loại nhiệt nào tác động đến tóc càng tốt. Nếu bạn cần phải làm cho tóc xoăn, sao không thử bện con rít rồi quấn ngang đầu, cài lại. Khi tóc khô, bạn thả tóc ra là sẽ có mái tóc xoăn phồng như ý.
Thứ bảy: Thay màu tóc mới
7 ngày vì tóc khỏe 5
Muốn thay đổi mà vẫn không làm tóc xơ rối, hãy thử qua sản phẩm của L'Oréal Paris everpure 8 trong 1 màu Miracle có tác dụng tạo màu mà vẫn có chứa chất dưỡng tóc. Lớp phun sương 8 trong 1 có tác dụng lên màu dạng high light khá phong cách.
Chủ nhật: Tiếp cận bảng màu mới
7 ngày vì tóc khỏe 7
Việc dành nhiều thời gian đến tiệm làm tóc không những tốn tiền bạc mà còn ngốn của bạn không ít thời gian. Dùng sản phẩm L’Oréal Paris Root Cover Up, chọn màu xám dạng xịt, bạn có thể thay màu tóc cuối tuần. Đồng thời nếu vòi sen phòng tắm nhà bạn quá cũ, chịu khó đầu tư cái mới với thiết kế vặn xoắn cho dòng nước từ lớn đến phun sương, thích hợp trong việc xả sạch những mảng màu của việc “điệu” cuối tuần một cách nhanh chóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.