55 triệu đồng kèm chuyến đi Côn Đảo cho người đoạt giải nhất tìm hiểu về Đảng

Vũ Thơ
Vũ Thơ
11/11/2019 14:38 GMT+7

T.Ư Đoàn vừa ban hành thể lệ Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam, với giải nhất là 55 triệu đồng, trong đó có 1 chuyến về nguồn, đến địa chỉ đỏ Côn Đảo cho 3 người, trong 3 ngày 2 đêm.

T.Ư Đoàn cho biết, đối tượng tham gia là thanh thiếu niên Việt Nam (từ 9 - 30 tuổi) ở trong và ngoài nước.
Sinh viên, giảng viên trẻ ngành lịch sử, lịch sử Đảng tại các học viện, trường đại học, cao đẳng; giáo viên trẻ dạy môn lịch sử tại các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên và cơ sở giáo dục nghề nghiệp không được tham gia thi.
Nội dung thi gồm: lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng; những nhân vật lịch sử, những nhà lãnh đạo cách mạng Việt Nam có những đóng góp trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam qua 90 năm.
Hình thức, thời gian tổ chức cuộc thi: vòng thi tuần (hình thức trực tuyến) được diễn ra trong 5 tuần: từ 24.11-28.12.2019.
Vòng thi bán kết (hình thức trực tuyến): 9 giờ ngày 5.1.2020.
Vòng thi chung kết (hình thức đối kháng sân khấu): 12.1.2020.
Website chính thức của cuộc thi: timhieuvedangcongsan.vn. Thí sinh tham gia thi bằng cách truy cập vào website của cuộc thi tại địa chỉ kể trên, đăng ký tài khoản và ấn “vào thi” để bắt đầu thi.
Vòng thi bán kết sẽ diễn ra tại 3 khu vực ở 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. 90 thí sinh được lựa chọn qua 5 tuần thi trực tuyến tham gia thi bằng cách truy cập vào website của cuộc thi đăng nhập báo danh trước 30 phút và nhập code được Ban Tổ chức cung cấp để tham gia thi.
Vòng chung kết toàn quốc: sẽ có 15 thí sinh tham gia tại thủ đô Hà Nội trong thời gian 1 ngày. 15 thí sinh bốc thăm để chia thành 5 đội, mỗi đội thi có 3 thành viên. Vòng chung kết toàn quốc có 4 phần thi diễn ra trên sân khấu là: Dấu ấn lịch sử, Ánh sáng soi đường, Vinh quang Việt Nam, và Vững bước tương lai.

Giải nhất 55 trị giá 55 triệu đồng kèm chuyến đi Côn Đảo

Giải thưởng cuộc thi gồm có giải vòng thi tuần và giải vòng chung kết toàn quốc. Trong đó, giải thưởng vòng chung kết toàn quốc gồm:
Giải tập thể: 1 giải nhất: 40 triệu đồng; 3 phiếu mua sách điện tử trị giá 5 triệu đồng/phiếu sử dụng trên website nxbkimdong.com.vn; 1 chuyến về nguồn, đến với địa chỉ đỏ tại Côn Đảo cho 3 người trong 3 ngày 2 đêm.
1 giải nhì: 30 triệu đồng; 3 phiếu mua sách điện tử trị giá 3 triệu đồng/phiếu sử dụng trên website nxbkimdong.com.vn; 1 chuyến về nguồn, đến với địa chỉ đỏ tại Côn Đảo cho 3 người trong 2 ngày 1 đêm.
1 giải ba: 20 triệu đồng; 3 phiếu mua sách điện tử trị giá 2 triệu đồng/phiếu sử dụng trên website nxbkimdong.com.vn.
2 giải khuyến khích: 10 triệu đồng/đội.
1 giải cho Đoàn cấp tỉnh có số thí sinh tham gia thi nhiều nhất: 20 triệu đồng.
1 giải Đoàn cấp tỉnh có tỷ lệ thanh thiếu niên tham gia thi nhiều nhất: 20 triệu đồng.
Các giải thưởng đều có Bằng khen của T.Ư Đoàn cho từng thành viên đội thi.
Giải cá nhân gồm: 1 giải đặc biệt dành cho thí sinh có tổng điểm số qua 3 vòng thi cao nhất toàn quốc: 20 triệu đồng; được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương năm 2020
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.