‘50 sắc thái cà phê’ tại Lotte Coffee Fest 2019

12/07/2019 13:30 GMT+7

Hạt cà phê Việt mang trong mình rất nhiều câu chuyện trước khi trở thành những ly cà phê nồng đượm hương thơm. Hãy là một trong những người sớm nhất khám phá trọn vẹn “50 sắc thái cà phê” ngay tại Lotte Coffee Fest 2019!

Bao lâu nay, cà phê không chỉ đơn giản là một loại thức uống trong lòng đông đảo người dân Việt Nam. Từ một loại hạt trưởng thành trong tiết trời “ẩm ương” của đất Việt, cà phê vươn mình trở thành một điều không thể thiếu, một lối sống, một văn hóa. Cà phê len lỏi vào trong mọi lớp cắt của cuộc sống chúng ta. Từ lời chào buổi đầu gặp gỡ “Cà phê nhé” đến những lời tạm biệt “Hôm khác lại đi cà phê”, cà phê dường như là một lời hẹn rất riêng của người Việt. Người ta ngồi lại bên nhau và trò chuyện, xích lại gần nhau hơn thông qua tách cà phê nồng đậm hương thơm.
Với không ít người Việt, cà phê là một thú vui. Người Anh dành hàng giờ mỗi ngày để nhấm nháp bữa trà chiều trong ánh nắng hoàng hôn. Người Hàn hẹn hò từng buổi đêm bên những ly soju nồng đượm trong cơn gió lạnh. Và cũng như thế, người Việt nhâm nhi từng tách cà phê nhỏ giọt, bên cạnh là câu chuyện của bác hàng xóm, của đứa con năm nay bắt đầu đi học, thậm chí là của chính trị thế giới. Thú vui của người Việt mỗi sáng chắc hẳn phải có một ly cà phê, như một “thần chú” để cả ngày trôi qua thật đúng ý.
Hạt cà phê Việt đi từ cánh đồng bát ngát đến tận tay chúng ta, trải qua bao nắng gió sương mai, cùng với công sức của bao người. Cũng vì thế, cà phê trở thành một loại hình của sự “trải nghiệm”. Với cà phê, bạn trải nghiệm hương vị đăng đắng của cà phê đen, chút ngọt ngào của cà phê sữa, chút lành lạnh của cà phê đá, và rất nhiều cảm xúc thật khác. Tháng 7 này, liệu bạn đã sẵn sàng cho Lotte Coffee Fest 2019 - một lễ hội cà phê thật riêng?
Đến với Lotte Coffee Fest 2019, người ta không chỉ đơn giản là đến uống một ly cà phê. Hơn thế nữa, đây sẽ là bữa tiệc của sự trải nghiệm mà bạn không thể quên được. Hạt cà phê thơm ngon mà bạn thưởng thức đến từ đâu, đã trải qua những công đoạn chế biến nào, đã đến với bạn bằng con đường gì. Tất cả những “thắc mắc” của bạn về cà phê đều sẽ được giải đáp trong lễ hội cà phê này tại Lotte Coffee Fest.
Hoặc đơn giản hơn, bạn muốn thưởng thức cà phê trong một không gian đặc biệt nhất? Một nơi có đầy đủ những vị cà phê phổ biến cũng như độc lạ, để bạn chẳng phải lăn tăn chuyện cà phê nào là ngon nhất. Một nơi cho bạn không khí nồng đượm của cà phê, để bạn tha hồ hít hà hương cà phê làm say đắm lòng người. Một nơi có đàn, có hát, có người làm cà phê và mê cà phê thực thụ, để bạn mở rộng giao lưu với những người “sành” cà phê nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm tất-tần-tật về cà phê, chỉ ở Lotte Coffee Fest 2019.
Mang trong mình trách nhiệm cao cả, Lotte Coffee Fest 2019 sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn thực sự trải nghiệm cùng cà phê. Bạn không chỉ đang uống cà phê, bạn đang trải nghiệm những cảm xúc thật nhất, riêng nhất của bạn cùng cà phê chất lượng hàng đầu. Bạn sẽ là người đứng giữa cánh đồng cà phê, cảm nhận từng hạt cà phê thơm ngon nhất, và thưởng thức những ly cà phê xứng đáng điểm 10 từ Lottee. Vậy thì còn chờ gì mà không đặt ngay lịch hẹn để đến với Lotte Coffee Fest 2019 - nơi sẽ cho bạn trải nghiệm không thể quên cùng cà phê!
Lotte Coffee Fest 2019 là lễ hội cà phê đặc biệt do LOTTE Mart tổ chức nhằm đem đến trải nghiệm cà phê độc đáo nhất cho người tiêu dùng. Không chỉ cung cấp các loại cà phê chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh, Lotte Coffee Fest còn đem đến cho khách hàng những hoạt động giải trí đặc biệt, cũng như tạo cơ hội giao lưu cho các khách hàng yêu thích cà phê tại Lotte. Thời gian lễ hội cụ thể như sau:
+ Tại LOTTE Mart quận 7, TP.HCM: từ ngày 17 - 21.7
+ Tại LOTTE Mart Gò Vấp, TP.HCM: từ ngày 24 - 28.7
+ Tại LOTTE Vũng Tàu: từ ngày 31.7 - 4.8
+ Tại LOTTE Nha Trang: từ ngày 7 - 11.8
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.