40.000 người 'quẩy tưng' chảo lửa Mỹ Đình trận chung kết U.23 Việt Nam - Uzbekistan

25/01/2018 19:11 GMT+7

Lễ hội Tôi yêu U.23 Việt Nam - Hào khí quốc gia sẽ diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội ngày 27.1 hưởng ứng trận chung kết lịch sử của U.23 Việt Nam.

Chương trình được tổ chức từ 13 giờ đến 22 giờ tại “chảo lửa” Mỹ Đình, vé được phát hoàn toàn miễn phí cho 40.0000 khán giả, với 5 màn hình led (mỗi màn hình 100 m2). Nhiều DJ đình đám, những ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Minh Quân, bình luận viên gạo cội đến từ VTV và các cựu tuyển thủ quốc gia sẽ góp mặt trong chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam này.
Chương trình gồm 3 phần: Khúc ca tự hào dân tộc; trực tiếp cùng đội tuyển U.23 quốc gia và nhạc hội hào khí quốc gia.
Người dân "đi bão" mừng U.23 Việt Nam chiến thắng Khả Hoà
Đại diện Ban quản lý khu liên hợp thể thao quốc gia - đơn vị tổ chức sự kiện cho hay, việc U.23 Việt Nam kiên cường bước vào chung kết U.23 Châu Á là một niềm tự hào dân tộc, một dấu ấn lịch sử của thể thao Việt Nam.
Do đó, lễ hội “Tôi yêu U23 Việt Nam - Hào khí quốc gia” mong muốn tạo lập một không gian cho các cổ động viên cổ vũ cho đội tuyển một cách văn minh, an toàn và tiết kiệm. 4 vạn khán giả tham gia sẽ cùng đồng lòng tạo hình ảnh đẹp khi cổ vũ U.23 Việt Nam, đồng thời đốt cháy lên niềm tự tôn dân tộc, sự khát vọng cho một dân tộc tự lực, tự cường luôn hưng thịnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.