4 sự thật bạn phải đối mặt sau khi cuộc tình tan vỡ

10/10/2016 22:00 GMT+7

Sáng sớm, khi thức dậy mọi chuyện đã thay đổi. Mới tuần trước bạn vẫn còn hạnh phúc bên cạnh người mình yêu nhưng hôm nay mọi thứ đã chấm dứt, trước mặt bạn bây giờ có lẽ là một đống đổ nát với mảng màu u tối.

Tờ Lifehack chỉ ra những tâm trạng thường gặp của những người thất bại trong chuyện tình cảm:
Sự thật là tôi đang buồn
Tự dối lòng mình rằng không nhớ nhưng thực ra bạn đang còn vấn vương tới người cũ nhiều lắm. Cảm giác của bạn lúc này là cô đơn cùng cực và chỉ muốn bật khóc nức nở. Bao nhiêu kỷ niệm choán đầy tâm trí bạn, hình ảnh người đó hiện diện khắp mọi nơi làm bạn không thể không nhớ tới. Rốt cuộc cứ tưởng mình có thể sống tốt sau cuộc tình tan vỡ nhưng hóa ra lại là người chịu nhiều tổn thương hơn ai hết.
Không thôi hy vọng
Dù đã chia tay nhưng chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ mong da diết đến người cũ, bởi cảm giác bị mất đi một điều gì đó quý giá sẽ vây lấy bạn mãi không thôi. Hằng ngày bạn dành phần lớn thời gian cho người yêu nhưng nay hai người đã chia tay, bỗng có cảm giác trống rỗng tới lạ và bạn lại cầm điện thoại lên chờ đợi một cuộc điện thoại hay một tin nhắn nào đó. Điều đó có nghĩa là bạn đang hy vọng và chờ đợi phép màu xảy ra.
Dù đã chia tay nhưng chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ mong da diết đến người cũ, bởi cảm giác bị mất đi một điều gì đó quý giá sẽ vây lấy bạn mãi không thôi Ảnh minh họa: Shutterstock
Vượt qua quá khứ
Quên tình cũ là chuyện vô cùng khó khăn bởi hình ảnh của người đó đã khắc sâu vào trong tâm trí bạn rồi. Nhưng không phải là không có cách, hãy tự nhủ rằng còn rất nhiều người tốt ở ngoài kia đang sẵn sàng chờ bạn mở lòng. Vượt qua được giây phút yếu lòng sẽ cho bạn nhiều sức mạnh hơn.
Vượt qua được giây phút yếu lòng sẽ cho bạn nhiều sức mạnh hơn Ảnh minh họa: Shutterstock
Đi chơi với bạn
Bạn bè sẽ là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho những ai đang đau khổ vì tình. Đó là những người sẽ sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi chuyện; vì thế, hãy gọi cho họ khi bạn gặp thất bại trong chuyện tình cảm để nỗi buồn được vơi đi một nửa và niềm vui thì được nhân đôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.