4 hoạt động cực cool không nên bỏ lỡ dịp cuối năm

26/12/2018 19:00 GMT+7

Cuối năm là dịp để mỗi người được nghỉ ngơi, thư giãn sau 365 ngày làm việc vất vả. Vậy trong những ngày nghỉ hiếm hoi này, bạn nên làm gì để bản thân không bị nhàm chán?

Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho những ngày nghỉ dài hạn trong dịp cuối năm sắp tới, hãy nghía qua danh sách dưới đây và lựa chọn cho mình một số hoạt động để bản thân có thể thư giãn đúng cách, hợp trào lưu và “chất” nhất nhé!

“Check in” ở những địa điểm đặc biệt

Chụp ảnh tại mỗi nơi mà chúng ta đi qua đã trở thành một việc làm không thể thiếu của giới trẻ ngày nay. Vậy thì tại sao không làm một “tour” vòng quanh địa phương mà bạn đang có mặt và tự cho ra đời một bộ ảnh “handmade” mang đậm phong cách cá nhân của mình?
Đặc biệt là trong những ngày lễ, tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM… có rất nhiều địa điểm công cộng được trang trí vô cùng bắt mắt, nổi bật và độc đáo. Đây chính là cơ hội để bất kỳ ai cũng có thể tạo ra những bức ảnh để đời của mình.
Những ngày cuối năm này, đừng bỏ qua khối chữ cái nghệ thuật đương đại “be bold” (Landmark 81) hay bức tường graffiti “be yourself” (GOX Saigon Skate Park, số 1017 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh) là hai trong nhiều địa điểm “check in” hot nhất Sài Gòn. Cả hai thiết kế này đều cực kỳ hiện đại và mang màu sắc xanh vàng vô cùng nổi bật, hoàn toàn có thể trở thành những background thời thượng để “sống ảo” và kiếm ảnh “ngàn like” cho giới trẻ.
Bức tường Graffity với thông điệp “be yourself”
Bức tường Graffity với thông điệp “be yourself”

“Party” cùng hội bạn thân

Tất nhiên rồi, một bữa tiệc tụ tập với người thân, bạn bè thân thiết là hoạt động không thể thiếu trong dịp cuối năm. Với bữa tiệc này, bạn có thể lựa chọn địa điểm tùy theo sở thích nhưng phần lớn mọi người sẽ tổ chức ở nhà, cùng chung tay nấu nướng, thoải mái trò chuyện… trong không gian thân thiện, ấm cúng.
Một điểm đặc biệt nữa đó là sau khi dùng bữa, các bạn có thể thoải mái ở lại trò chuyện, chơi trò chơi, ca hát hay thậm chí là tiếp tục tổ chức “tiệc ngủ” mà không cần lo lắng công việc ngày mai như thế nào.

“Đi trốn” ở một nơi khác

Du lịch là một trong những hoạt động hàng đầu được mọi người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây.
Với mỗi người, định nghĩa đồng thời là sở thích của họ về du lịch cũng có sự khác nhau. Có người thích khám phá các quốc gia khác, có người chỉ muốn tham quan những địa danh trong nước; có người thích đi chung với nhóm, người lại ưa trải nghiệm một mình; có bạn luôn chuẩn bị kế hoạch thật kỹ càng trước khi xuất phát, nhưng cũng có những chuyến đi được hình thành một cách rất bất ngờ và vô định…
Và sau 365 ngày tất bật với công việc, bạn hoàn toàn có thể tự chiêu đãi bản thân một chuyến du lịch, “đi trốn” ở một nơi nào đó để tận hưởng bầu không khí mới và gặp gỡ những người bạn mới. Biết đâu sau chuyến đi này, bạn lại tìm thấy cho mình những cơ hội, tiềm năng đầy bất ngờ thì sao?!

Xem phim bom tấn

Riêng những ai có niềm đam mê với lĩnh vực “nghệ thuật thứ 7” thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn là đến rạp xem phim trong những ngày nghỉ cuối năm. Một tin vui cho các bạn đó là phòng vé Việt cuối năm 2018 chứng kiến sự đổ bộ của không ít bom tấn Hollywood, trong đó có thể kể đến bộ phim khoa học viễn tưởng hành động Bumblebee.
Xem phim đừng quên check-in với tượng Bumblebee lớn nhất Việt Nam nhé!
Xem phim đừng quên check-in với tượng Bumblebee lớn nhất Việt Nam nhé!
Đúng như tên gọi, phim là câu chuyện kể về quá khứ của một trong những chiến binh Autobot được yêu mến hàng đầu - Bumblebee. Trong phần phim ngoại truyện này, khán giả sẽ được giải đáp một loạt thắc mắc từ bao lâu nay như: Vì sao Bumblebee lại mất giọng nói? Tại sao cậu ấy lại xuất hiện ở Trái đất?...
Đặc biệt, khi đặt Ứng dụng gọi xe “be” đi xem Bumblebee, khán giả sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn: Giảm ngay 50.000 VNĐ khi đặt “be” có điểm đến hoặc điểm đi là rạp CGV (tối đa 2 chuyến). Và đừng quên “check in” với mô hình Bumblebee lớn nhất Việt Nam. Với chiều cao thực lên đến 8 m và bề ngang 4 m, đây chắc chắn là món quà đầy ý nghĩa mà Ứng dụng gọi xe be dành tặng cho các fan hâm mộ.
Be là ứng dụng công nghệ vận tải thời đại mới, luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm mới và các hoạt động văn hóa cho cộng đồng. Đồng hành cùng CGV ra mắt phim Bumblebee tại Việt Nam, be dành tặng ưu đãi cho những khán giả đầu tiên tại châu Á xem phim trong tháng 12 này với chương trình "Cùng be đánh thức chiến binh vàng khổng lồ".
- Chụp hình cùng mô hình Bumblebee nhận vé CGV.
- Giảm 50.000 đồng với hai chuyến beCar 4 chỗ, beCar 7 chỗ và beBike khi đi xem phim tại rạp CGV.
- Tặng 500 voucher xem phim trị giá 100.000 đồng mỗi vé cho 500 khách hàng may mắn.
Điều kiện áp dụng và thông tin chi tiết, xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.