3 cô gái 'dao kéo' bị giữ lại sân bay vì mặt khác ảnh hộ chiếu

11/10/2017 14:04 GMT+7

3 cô gái Trung Quốc sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi chuẩn bị trở về thì họ bị giữ lại sân bay Hàn Quốc vì khuôn mặt sưng húp của họ quá khác so với ảnh trên hộ chiếu.

Bức ảnh chụp lại 3 cô gái Trung Quốc bị giữ lại sân bay Hàn Quốc với khuôn mặt sưng húp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
3 cô gái vẫn đang hồi phục sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên vào lúc này, họ xuất hiện với khuôn mặt bị sưng và băng quấn quanh đầu, theo Daily Mail.
Truyền thông Trung Quốc cho biết các cô gái bị giữ lại ở sân bay Hàn Quốc vì nhìn mặt họ chẳng có nét gì giống với hình chụp trên hộ chiếu.
Một bức ảnh xuất hiện trên internet cho thấy 3 người đang ngồi tại một sân bay của Hàn Quốc. Bức ảnh chụp được cách đây vài ngày và hiện vẫn chưa rõ họ bị giữ ở sân bay nào, theo Apple Daily.
Danh tính của 3 cô gái vẫn chưa được xác định. Các thông tin ban đầu cho biết họ đã tranh thủ sang Hàn Quốc để phẫu thuật khi được nghĩ "Tuần lễ vàng". Đây là kỳ nghỉ kéo dài 8 ngày ở Trung Quốc.

tin liên quan

Giáo sư bị đình chỉ vì đánh nữ lao công nhập viện

Vì đậu xe chở rác cản đường chiếc ô tô của một giáo sư, nữ lao công đã bị chính giáo sư và vợ ông đánh đến chảy máu, phải vào viện điều trị. Vị giáo sư này sau đó bị trường đại học đình chỉ.

Bức ảnh chụp 3 cô gái xuất hiện đầu tiên trên tài khoản mạng xã hội tên Jian Huahua. Sau đó trang mạng xã hội tên The Beijing Things Beijingers Don't Know trên Weibo đã đăng lại bức ảnh.
Bức ảnh này sau đó đã nhận hơn 66.740 lượt thích, khoảng 27.800 lượt chia sẻ và gần 38.000 bình luận. Trong khi một số người cho rằng sự cố này thật bất ngờ và buồn cười thì số khác ủng hộ các cô gái. Họ cho rằng bất kỳ người phụ nữ nào cũng có quyền làm đẹp.
Trong nhiều năm qua, Hàn Quốc đã trở thành nơi phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu của phụ nữ Trung Quốc, theo Daily Mail.

tin liên quan

Trường học tịch thu điện thoại học sinh rồi… nhúng nước

Sau một tuần nghỉ lễ, học sinh tại một trường trung học ở Trung Quốc được tập trung xuống sân thi đấu thể thao của trường. Tại đây, các em được chứng kiến những chiếc điện thoại vừa bị tịch thu của mình bị nhúng nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.