24 giờ đếm ngược đến kỳ thi THPT

Võ Ba
Võ Ba
08/08/2020 15:57 GMT+7

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 chỉ còn cách các thí sinh hơn 24 giờ đồng hồ nữa sau khoảng thời gian phải trì hoãn và nhận nhiều sự thay đổi.

Một kỳ thi chưa từng có trong lịch sử vì vừa thi vừa phòng tránh dịch Covid-19 lây nhiễm, và được tổ chức trong những ngày của tháng 8 - khi mà các năm học trước, thời điểm này thí sinh nào cũng đã tìm được trường đại học phù hợp với bản thân.

19 năm đồng hành cùng TIẾP SỨC MÙA THI

Cũng chừng ấy biết bao đổi thay của một chương trình đã đồng hành cùng thí sinh suốt gần 2 thập kỷ - “Tiếp sức mùa thi”. Trải qua 19 năm kể từ ngày bắt đầu sứ mệnh của mình, “Tiếp sức mùa thi” không chỉ là cầu nối giúp các thí sinh vững tin trên hành trình chinh phục tri thức, mà còn là nơi kết nối những trái tim yêu thương.
Thật vậy, đi một chặng đường dài để thấy rằng làm một việc tử tế không hề giản đơn, càng không thể "hái quả ngọt" trong một sớm, một chiều. Đó là sự nỗ lực của nhiều tổ chức xã hội, mà trong đó T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ GD - ĐT, Báo Thanh Niên và tập đoàn Thiên Long là các đơn vị kiên trì trong nhiều năm để gầy dựng và vun đắp nên “Tiếp sức mùa thi”.
Ngoài ra, còn có rất nhiều con người, nhiều doanh nghiệp luôn âm thầm vì tương lai đất nước. Một hai cánh tay chắc chẳng làm nên điều gì, nhưng rất nhiều cánh tay cùng nắm chặt sẽ tạo nên kỳ tích, như điều tuyệt vời mà “Tiếp sức mùa thi” đã làm nên suốt 19 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.