10 bức tường ở các quận trung tâm TP.HCM sẽ được vẽ mới

26/07/2017 18:33 GMT+7

10 bức tranh xuất sắc nhất đã được chọn trong dự án 'thay áo' cho 10 bức tường ở các quận 1 và 10 (TP.HCM) với mục đích lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

10 bức tranh kể trên được chọn lựa trong cuộc thi vẽ tranh tường nghệ thuật “Thành phố 2030” về chủ đề biến đổi khí hậu và năng lượng sạch, diễn ra trong suốt 2 tháng qua.
Cuộc thi do tổ chức môi trường CHANGE phối hợp cùng tổ chức 350.org và Hội Liên hiệp Thanh niên phường Đa Kao (quận 1) tổ chức.

tin liên quan

'Biến' nắp cống thành tranh vẽ ngay trung tâm TP.HCM
Miệng thu nước (cống) thường được coi là nơi xả rác lý tưởng của người dân tại TP.HCM, nay được 'hô biến' trở thành những bức tranh sống động với hy vọng nâng cao ý thức người dân đồng thời tăng mỹ quan đô thị.

Bức tranh Mưa acid của tác giả Trần Hoàng Thiên Ân (THPT Trần Đại Nghĩa) CHANGE cung cấp
Theo CHANGE ngày 25.7, tác giả các tác phẩm được chọn đã bắt đầu tiến hành vẽ tranh lên các bức tường ở TP.HCM. Ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ kinh phí vẽ tranh (bao gồm đi lại, ăn uống và họa cụ) cho 10 tác phẩm này. Các giải thưởng nhất, nhì, ba sẽ được công bố khi tất cả bức tranh đã được hoàn thành. Hiện tại, bức tranh “Sài Gòn trong tôi” đã được nhiều khán giả bình chọn để trở thành “Tác phẩm được yêu thích nhất”.
Bức tranh Sài Gòn trong tôi của tác giả ART TDT-U (Trường Đại học Tôn Đức Thắng)
 đang được nhiều người yêu thích nhất CHANGE cung cấp
Sau khi cuộc thi kết thúc, 10 tác phẩm vẫn sẽ được giữ nguyên ở trên các bức tường với kỳ vọng sẽ trở thành một góc nghệ thuật độc đáo, thu hút khách tham quan.
Đoàn phường 10, quận 10 cũng sẽ tổ chức những buổi tham quan các bức tranh cho các bạn thanh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn để giới thiệu và tuyên truyền thông điệp bảo vệ môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.