TNO

Giáo viên nuốt sống chuột hamster ngay trước mặt học sinh

19/05/2015 21:19 GMT+7

(iHay) Một giáo viên vì bức xúc chuyện hamster bị chọc phá nên dẫn đến hành vi hiếm thấy.

(iHay) Cảnh sát đang điều tra một giáo viên sau hành vi nuốt sống một con chuột hamster ngay trước mặt các học sinh ở một trường nội trú tại thành phố Jeongeup  (Bắc Jeolla, Hàn Quốc), theo Metro.

Trong buổi học ngoại khóa, khi giảng bài có chủ đề "cuộc sống mến yêu", vị giáo viên tên Yu này được cho đã đập  con chuột hamster và nuốt nó vào bụng trước sự kinh ngạc và hoảng sợ của học sinh.
Lý do là bởi Yu phát hiện học sinh trong lớp thường có hành vi chọc phá chuột hamster, nên anh ta đã dùng biện pháp mạnh để "dạy cho đám học sinh một bài học".

Yu cũng bị cáo buộc đã sử dụng ngôn từ không phù hợp trước mặt nhóm 7 học sinh chứng kiến cảnh tượng ghê rợn trên.

Hiện Yu đã rời khỏi trường sau những phàn nàn của nhiều phụ huynh học sinh và các thành viên khác trong trường. Một số phụ huynh đã khiếu nại với cảnh sát, cáo buộc những hành động của Yu là một hình thức lạm dụng trẻ em.

Yu đã chính thức xin lỗi sau vụ việc. Giáo viên này nói với hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc: ‘Tôi không thể kiểm soát tình huống đó. Tôi không chịu được khi nhìn thấy cảnh những con chuột hamster chết vì bị chọc phá. Do đó, tôi nghĩ mình nên dạy lũ trẻ một bài học". 
Yu cũng cho biết anh từng sợ chuột sau lần bị cắn hồi tiểu học.

Thành Hưng

>> Sởn da gà với 'mưa giun đất' ở Na Uy
>> Bé trai tự kỷ vẽ bản đồ thế giới bằng trí nhớ siêu phàm
>> Thầy giáo dạy toán đẹp trai nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.