Giao lưu khởi nghiệp cùng Flinders

28/09/2017 14:08 GMT+7

Flinders, nằm trong số 2% các trường đại học tốt nhất thế giới, vừa có các hoạt động tại Việt Nam nhằm đón tiếp thêm nhiều người đến học tập.

Không chỉ công bố các học bổng cho người học tại TP.HCM hôm 27.9, Flinders - trường nằm trong top 50 đại học hàng đầu dưới 50 năm theo bảng xếp hạng của Times Higher Education 2016 còn tổ chức trao đổi, giao lưu khởi nghiệp kinh doanh. Đồng thời đại diện Flinders cũng cung cấp những nội dung ưu điểm các ngành kinh doanh, thương mại của trường.
Đại diện nhiều trường đại học đã cùng trao đổi, giao lưu với các giáo sư và cựu sinh viên đại học Flinders (ảnh) xoay quanh các nội dung giới thiệu nền giáo dục tiên tiến của Úc cùng những cơ hội tham gia các dự án kinh doanh với các khách hàng thực tế và thực tập tại các doanh nghiệp có uy tín.
Các chương trình học của Flinders được nhận xét mang tính định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, và đem đến cho người học những kiến thức, kỹ năng nâng cao để có thể ứng dụng vào công việc thực tế trong tương lai.
Nhiều chương trình của Flinders tạo điều kiện cho người học được thực tập để có kinh nghiệm làm việc trong thời gian theo học tại trường. Đơn cử sinh viên của Flinders Business School có thể đi thực tập lên đến 150 giờ trong các khu vực tài chính, marketing, ngành kinh doanh nhỏ...
Flinders (Úc) nằm trong số 2% các trường đại học tốt nhất trên thế giới, hiện có chương trình học bổng 15% học phí dành cho các sinh viên quốc tế có GPA từ 80% trở lên ở nhiều ngành kinh doanh khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.