YOLA khai trương Trung tâm mới tại Phan Xích Long, quận Phú Nhuận

25/07/2017 09:00 GMT+7

Ngày 23.7.2017, YOLA chính thức mở thêm trung tâm mới tại địa chỉ 152-154-156 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, nâng số trung tâm hiện tại lên thành 8 trung tâm tại khu vực TP.HCM và 10 trung tâm cả nước.

Với tổng số 18 phòng học và 3 phòng chức năng (phòng lab, thư viện, tự học…) cùng thiết bị giảng dạy, học tập và sinh hoạt thiết kế riêng phù hợp với lứa tuổi học sinh.
Trong dịp khai trương YOLA Phan Xích Long với nhiều chương trình và ưu đãi hấp dẫn dành cho phụ huynh và các em học sinh như giảm 15% học phí dành cho học viên mới và cũ, tặng kèm 1 khóa học miễn phí cho học viên Ielts và English Junior áp dụng từ ngày 10.7 đến hết ngày 12.8.
Đặc biệt là hội thảo phụ huynh: “Trường chuyên hay không chuyên”, với hai diễn giả là ThS chính trị toàn cầu trường ĐH Aberystwyth - bà Lê Ngọc Thảo Nguyên và ThS Kỹ thuật hóa ĐH Drexel - ông Trần Lê Phương, với sự có mặt của gần 200 học sinh và phụ huynh. Trọng tâm những chủ đề được thảo luận, vẫn là việc nên hay không nên học trường chuyên? Cơ hội khi học trường chuyên - trường không chuyên và trường quốc tế khi ứng tuyển các chương trình học bổng du học? Những kỹ năng và điều kiện gì để chuẩn bị du học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.