Xuất hiện trang Kỳ thi THPT quốc gia giả mạo

18/07/2016 13:34 GMT+7

Bộ GD-ĐT vừa đưa ra cảnh báo về việc trên Internet đang xuất hiện một số trang thông tin giả mạo về website phục vụ kỳ thi trung học phổ thông quốc gia.

Một trong số những trang giả mạo này là http://thithptquocgia2016.com. Các trang giả mạo này có giao diện gần giống hệt website chính thức của Bộ GD-ĐT.
Bộ GD-ĐT đề nghị thí sinh không đăng nhập vào những website giả mạo, bởi điều đó sẽ khiến thí sinh gặp nguy cơ mất tài khoản truy cập, hoặc bị phát tán virus máy tính.
Bộ GD-ĐT lưu ý: Để tránh nhầm lẫn khi thực hiện đăng ký xét tuyển trực tuyến, đề nghị thí sinh truy cập trực tiếp vào địa chỉ trang thông tin điện tử đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng trực tuyến năm 2016 chính thức tại: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn. 
Từ trang chính thức của Kỳ thi THPT quốc gia, sau khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi, thí sinh sẽ nhận được tên đăng nhập và mật khẩu để truy cập vào trang thisinh.thithptquocgia.edu.vn. Từ trang này thí sinh có thể tra cứu, theo dõi các thông tin cần thiết trong mùa thi 2016. Chẳng hạn như sắp tới, ngay sau khi hoàn tất quá trình chấm thi, ngoài việc công bố kết quả thi ngay tại cụm thi của mình, các cụm thi sẽ cập nhật điểm thi lên hệ thống thi THPT quốc gia. Vì thế, từ trang chính thức của Bộ, thí sinh có thể tra cứu nhanh chóng điểm thi, điểm xét tốt nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.