Xem xét trách nhiệm hiệu trưởng để học sinh 'ngồi nhầm lớp'

03/01/2018 09:13 GMT+7

Sở GD-ĐT Sóc Trăng yêu cầu xem xét năng lực điều hành quản lý, sự tín nhiệm của tập thể đối với ông Huỳnh Hà Thắng, Hiệu trưởng Trường tiểu học TT.Lịch Hội Thượng A (H.Trần Đề, Sóc Trăng) - trường có nhiều học sinh 'ngồi nhầm lớp'

Ngày 2.1, Phó giám đốc Sở GD-ĐT Sóc Trăng Nguyễn Việt Mười ký thông báo kết luận thanh tra chuyên ngành về công tác quản lý, chỉ đạo chuyên môn của ông Huỳnh Hà Thắng, Hiệu trưởng Trường tiểu học TT.Lịch Hội Thượng A (H.Trần Đề, Sóc Trăng) - trường có nhiều học sinh “ngồi nhầm lớp” mà Báo Thanh Niên đã phản ánh.
Sở GD-ĐT Sóc Trăng yêu cầu Trưởng phòng GD-ĐT H.Trần Đề tham mưu với UBND huyện trong việc xem xét trách nhiệm, xử lý công chức thuộc quyền; xem xét đến năng lực điều hành quản lý, sự tín nhiệm của tập thể đối với ông Thắng.
Như Thanh Niên đã thông tin, đầu năm học 2017 - 2018, tại Trường tiểu học TT.Lịch Hội Thượng A xảy ra tình trạng nhiều học sinh đang học lớp 2 nhưng không đọc được chữ hoặc chỉ đánh vần được vài chữ trong sách Tiếng Việt lớp 2 và không thể làm được phép cộng đơn giản. Năm học trước đó, tại trường này cũng đã xảy ra trường hợp tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.